Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra điểm hạn chế của Chelsea dưới thời Sarri

Thứ Bảy 18/05/2019 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Obi Mikel tiết lộ điểm yếu của Chelsea. Người cũ của The Blues khẳng định đội bóng thành London đang thiếu đi những thủ lĩnh trong đội hình.

Chelsea đang thiếu đi những thủ lĩnh


Mùa giải này, Chelsea kết thúc ở Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 3, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Ngoài ra, đội bóng thành London còn lọt vào đến trận chung kết Europa League. Đội bóng thành London đang đứng trước cơ hội kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu cùng tấm vé dự C1.
John Obi Mikel tiết lộ điểm yếu của Chelsea hình ảnh

Miker cho rằng Sarri đang thiếu đi một thủ lĩnh trong đội hình


Mặc dù chơi không đến nỗi nào, song HLV Sarri vẫn không nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ NHM đội bóng thành London. Ông thầy người Italia thậm chí đang đứng trước khả năng bị sa thải. Nếu không giúp The Blues vô địch Europa League, khả năng Chelsea sa thải HLV Sarri là rất cao.

Trong một phát biểu mới nhất, John Obi Mikel tiết lộ điểm yếu của Chelsea. Người cũ của The Blues khẳng định đội bóng thành London đang thiếu đi những thủ lĩnh trong đội hình.

“Tôi đã có 10 năm khoác áo Chelsea, tôi đã trải qua nhiều thăng trầm cùng đội bóng. Tôi vẫn thường xuyên theo dõi đội bóng cũ thi đấu trong suốt thời gian qua. Khi tôi xem Chelsea thi đấu ở thời điểm hiện tại, tôi thấy rằng họ sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng nhưng không ai cho thấy mình có tố chất của một thủ lĩnh”.

“Trong thời gian tôi thi đấu ở Chelsea, đội bóng luôn có những thủ lĩnh. Đôi khi trong đội hình của Chelsea có tới 2 đến 3 thủ lĩnh, đó là Didier Drogba, John Terry hoặc Frank Lampard. Ở thời điểm hiện tại Chelsea thiếu đi điều đó, họ không có một người đứng ra chịu trách nhiệm sau những sai lầm, đồng thời vực dậy tinh thần của các đồng đội”.

“Sau những bàn thua, các cầu thủ Chelsea thường nhìn nhau và lắc đầu. Họ thiếu đi một thủ lĩnh thực sự, tôi nghĩ rằng đây là điểm yếu mà đội bóng cần phải cải thiện ngay lập tức”.

Theo Mirror, John Obi Mikel sắp trở lại Premier League. Hai tân binh Norwich và Sheffield United đang để mắt tới cựu thành viên của Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X