Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai có thể thay thế hoàn hảo David Silva ở Man City?

Thứ Năm 16/04/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ, Micah Richards thì tiền vệ Phil Foden chính là gương mặt đủ sức lấp vào khoảng trống mà David Silva để lại ở Man City sau hè 2020.

Phil Foden sẽ thay thế tốt David Silva


Kết thúc mùa giải 2019/20, tiền vệ David Silva sẽ chính thức chia tay Man City sau 10 năm gắn bó. Bản thân Man xanh cũng đang tích cực tìm người "kế thừa" cầu thủ sinh năm 1986.
Tiền vệ Phil Foden đủ sức thay thế David Silva hình ảnh

Micah Richards đánh giá cao Foden


Một số cái tên chất lượng được đưa vào tầm ngắm như Isco của Real Madrid, Fabian Ruiz của Napoli hay Miralem Pjanic của Juventus.

Tuy nhiên, theo nhận định của Micah Richards (cựu hậu vệ từng khoác áo Man City từ 2005 đến 2015), Man City sẽ không chi tiền mua tiền vệ mới bởi trong đội hình đã có sẵn gương mặt đủ sức thay thế:

"David Silva là cầu thủ quan trọng của Man City trong nhiều năm qua. Sự ra đi của anh ấy chắc chắn để lại một khoảng trống khá lớn nơi tuyến giữa. Tuy nhiên, tôi nghĩ Pep Guardiola đã lường trước tình hình, ông ấy từng tuyên bố sẽ không mua thêm tiền vệ trung tâm ở Hè 2020".
David Silva ra đi, Man City có tìm người thay thế?
David Silva rời Man City ở Hè 2020, Man xanh sẽ không tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1986, đó là xác nhận từ Pep Guardiola.
"Tôi tin Pep sẽ đặt niềm tin vào Phil Foden. Thời gian gần đây cậu ấy đã được trao cơ hội ra sân thường xuyên và đã có sự tiến bộ vượt bậc. Foden sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Tôi tin cậu ấy sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Silva. Mùa tới, chúng ta sẽ chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ này".

Foden ra sân 26 lần ở mùa giải năm ngoái và ghi 7 bàn. Mùa này anh cũng có 26 được thi đấu và đóng góp 3 bàn thắng. Với những gì đang diễn ra, đúng là Pep đã nhắm cầu thủ 19 tuổi như sự thay thế lâu dài cho David Silva.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X