Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra cái tên giúp Arsenal lột xác ở mùa giải tới

Thứ Bảy 02/06/2018 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ, Anders Limpar muốn Arsenal mua Emil Forsberg của RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhằm nâng cấp khả năng sáng tạo của đội bóng.

Arsenal nên mua Emil Forsberg


HLV Unai đã chính thức tiếp quản Arsenal, ông thầy người Đức đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn mua một tiền vệ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
Anders Limpar muốn Arsenal mua Emil Forsberg của RB Leipzig  hình ảnh

Anders Limpar khuyên Arsenal mua tiền vệ Forsberg


Người cũ, Anders Limpar muốn Arsenal mua Emil Forsberg của RB Leipzig ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 nhằm nâng cấp khả năng sáng tạo của đội bóng. Ngôi sao người Thụy Điển có 4 bàn thắng và 5 kiến tạo ở mùa giải vừa qua trong màu áo đội bóng nước Đức.

“Nếu Arsenal có được Emil Forsberg, tuyến giữa của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Cậu ấy là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cậu ấy chứng tỏ được khả năng tại Bundesliga và trong màu áo ĐT Thụy Điển”.

“Nếu Arsenal mua thành công Emil Forsberg, những tiền đạo sẽ có thêm rất nhiều cơ hội để dứt điểm. Hãy làm ơn mua cậu ấy nếu có thể, tôi tin rằng cậu ấy sẽ thay đổi diện mạo của đội bóng”.

“Cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh chóng với Arsenal. Emil Forsberg di chuyển rất rộng, cậu ấy có thể chuyền bóng, kiến tạo hay trực tiếp ghi bàn. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Thụy Điển ở thời điểm hiện tại”.

Để thành công Arsenal cần cải thiện khả năng phòng thủ

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã phải nhận rất nhiều những bàn thua. Chính khả năng phòng thủ yếu kém là một trong những lý do khiến họ trắng tay và không có được vé dự Champions League mùa tới.
Arsenal chiu bat loi ve mat quan so chi 1 phut sau ban thua dau tien

Anders Limpar muốn Arsenal nâng cấp hàng thủ


Anders Limpar nói thêm về Arsenal, người cũ của Pháo thủ khẳng định đội bóng thành London cần cải thiện khả năng phòng thủ nếu muốn cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

“Mùa giải vừa qua, Arsenal đã chơi phòng thủ tệ hại. Họ thiếu một tiền vệ có khả năng đánh chặn từ xa, những hậu vệ và thủ môn của Arsenal cũng không khiến tôi hài lòng, tôi nghĩ rằng Arsenal cần một sự thay đổi lớn ở tuyến dưới”.

“Arsenal sẽ tiếp tục ghi nhiều bàn thắng ở mùa giải tới, tôi tin tưởng vào điều đó bởi đội bóng sở hữu những ngôi sao tấn công hàng đầu. Nhưng HLV Emery cần nâng cấp hàng thủ nếu như muốn mang về cho đội bóng những danh hiệu lớn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X