Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra cách Chelsea đối phó với án cấm chuyển nhượng

Thứ Sáu 22/02/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jimmy Floyd Hasselbaink nói về việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Theo cựu danh thủ người Hà Lan, The Blues cần nhanh chóng giữ chân Eden Hazard.

Chelsea nhất thiết phải gia hạn hợp đồng với ngôi sao Eden Hazard sau khi bị FIFA cấm chuyển nhượng. Đó là nhận xét của người cũ Jimmy Floyd Hasselbaink.

Theo những thông tin mới nhất, Chelsea đã bị FIFA cấm đăng ký bất kỳ cầu thủ mới nào trong 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Theo liên đoàn bóng đá quyền lực nhất thế giới, đội bóng thành London đã vi phạm các quy tắc liên quan đến việc chiêu mộ các sao trẻ vị thành niên.

Hazard

Jimmy Floyd Hasselbaink nói về việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng


Đây dĩ nhiên là thông tin chẳng mấy vui vẻ gì cho Chelsea nhất là trong bối cảnh họ đang có nguy cơ mất một loạt trụ cột do sắp đáo hạn hợp đồng. Trong đó, đáng chú ý nhất đương nhiên là Eden Hazard, người đang được Real Madrid săn đuổi gắt gao khi giao kèo với Chelsea chỉ còn đến hè 2020.

Bản thân Hazard thừa nhận rất muốn chuyển đến Madrid vào mùa hè tới. Nhưng với động thái mới nhất từ Chelsea, kế hoạch của các bên có thể sẽ thay đổi lớn. Hasselbaink, người chơi tại sân Stamford Bridge trong khoảng thời gian từ năm 2000 đến 2004 tin rằng CLB cũ của mình phải tìm mọi cách giữ chân ngôi sao số 1.

“Họ không thể thay thế Hazard hoặc có ai đó chơi tốt hơn cậu ấy”, Hasselbaink nói với Sky Sports. “Tôi biết họ đã mua Pulisic, nhưng họ sẽ cần nhiều hơn. Giờ đây, niềm hy vọng được đặt vào lãnh đạo Chelsea và việc thuyết phục Hazard gắn bó lâu dài.”

Chelsea đã phải chịu đựng một chiến dịch 2018/19 vất vả dưới tay HLV Maurizio Sarri. The Blues đã tụt xuống thứ 6 trên BXH Premier League và bị loại khỏi cúp FA bởi Manchester United. Nhìn về tương lai, Hasselbaink tin rằng sau án phạt cấm chuyển nhượng, các cầu thủ trẻ The Blues sẽ có cơ hội thể hiện nhiều hơn.

“Điều đó không tốt cho Chelsea, đặc biệt với cách mọi thứ đang diễn ra ở thời điểm hiện tại”, anh nói thêm. “Nhưng mặt khác, đó là tin vui cho những cầu thủ trẻ như Callum Hudson Odoi và cả Loftus-Cheek khi có nhiều cơ hội hơn. Chelsea sẽ phải đặt niềm tin vào lực lượng hiện có khi án phạt diễn ra.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X