Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra bộ tứ phòng ngự tốt nhất của Arsenal

Thứ Sáu 04/10/2019 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown vừa lên tiếng chỉ ra bộ tứ vệ tốt nhất mà Emery có thể lựa chọn ở Arsenal lúc này.
Arsenal vẫn chưa thể giữ sạch lưới lần nào kể từ ngày ra quân ở Premier League. Họ thủng lưới tới 11 bàn trong 6 trận gần nhất. Nhưng đêm qua, Pháo thủ đã giữ sạch lưới trong chiến thắng trước Standard Liege.

Ở trận đấu này, Kieran Tierney và Hector Bellerin đã trở lại đội hình xuất phát sau khi bình phục chấn thương. Rob Holding cũng có mặt ở vị trí trung vệ.

Keown chỉ ra bộ tứ phòng ngự tốt nhất của Arsenal hình ảnh

Người cũ chỉ ra bộ tứ phòng ngự tốt nhất dành cho Emery


Và Keown tin rằng bộ ba này đã mang lại sự tươi mới cần thiết cho hàng thủ Arsenal. Ông tin rằng Tierney có thể trở thành sự lựa chọn số một ở hàng phòng ngự của Pháo thủ vào lúc này.

“Tôi nghĩ Tierney có thể lọt vào đội hình chính. Tôi nghĩ Sokratis cũng chắc suất ra sân. Trường hợp của David Luiz thì hơi khó khăn. Tôi tin Holding có cơ hội để phá vỡ cặp trung vệ này và chen chân vào đội một.

Cậu ấy đủ tốt để làm điều đó và đang trở lại mạnh mẽ sau chấn thương. Bellerin cũng có thể vươn lên đội một.

Nhưng Calum Chambers đang tiến hóa thành một cầu thủ hoàn toàn khác trong thời gian gần đây. Tôi nghĩ bây giờ Maitland-Niles sẽ mất vị trí này.

Chambers đang kiểm soát mọi thứ. Và tôi không thấy Bellerin tạo ra một màn trình diễn đủ tốt hôm nay để cướp suất ra sân của Chambers.

Tôi nghĩ Arsenal có thể sử dụng bộ tứ vệ như trận đấu với Man United. Và Tierney có thể được sử dụng thay Kolasinac”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X