Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho MU

Thứ Ba 11/06/2024 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao của MU, Lee Sharpe đã thúc giục CLB cũ tăng cường sự quan tâm đến Michael Olise, cầu thủ chơi nổi bật trong màu áo Crystal Palace. 

Alejandro Garnacho và Amad Diallo là những điểm sáng trên hàng công của MU ở mùa giải vừa rồi, nhưng Marcus Rashford và Antony lại gây thất vọng rất lớn. Man đỏ được cho là muốn đưa về thêm những ngôi sao tấn công hàng đầu ở Hè năm nay. 

Anthony Martial đã rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Jadon Sancho sẽ được bán vào mùa hè này khi MU đang tìm cách thu lại 40 triệu bảng cho cựu ngôi sao Dortmund. Michael Olise nổi lên như một mục tiêu hàng đầu của Sir Jim Ratcliffe và các cộng sự. 

Michael Olise duoc MU quan tam o He 2024
Michael Olise được MU quan tâm ở Hè 2024

Ngôi sao của Palace suýt gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái. The Blues vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi này, Arsenal cũng đang theo dõi tình hình. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của MU, Lee Sharpe đã thúc giục CLB cũ tăng cường sự quan tâm đến Michael Olise, ông nói:

“Tôi chắc chắn nghĩ rằng anh ấy là mẫu cầu thủ mà MU cần. Michael Olise là một cầu thủ chơi bóng sáng tạo và tạo ra nhiều cơ hội, anh ấy có kỹ thuật cá nhân và khả năng qua người hoàn hảo, anh ấy có thể chơi bóng ở những đội tốt nhất, chứ đừng nói đến MU, đội đang tìm lại vinh quang trong quá khứ. 

Anh ấy chắc chắn rất thú vị, anh ấy có thể ghi bàn, kiến tạo, anh ấy chính xác là những gì họ cần. Tôi biết Antony hơi thất vọng vì có vẻ thiếu tự tin, anh ấy thường xuyên chuyền ngang hoặc tạt bóng chứ không đâm thẳng vào hàng thủ đối phương. Một người như Olise sẽ thay đổi điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X