Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra bản hợp đồng dư thừa của Chelsea hè này

Thứ Bảy 16/10/2021 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Pat Nevin, Chelsea không nhất thiết phải mang về Saul Niguez khi đã có nhiều lựa chọn khác ở hàng tiền vệ.


Saul gia nhập Chelsea


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã hoàn tất hợp đồng mượn Saul Niguez trong thời hạn 1 năm. Đã từng có thời gian tiền vệ 26 tuổi là trụ cột của Atletico Madrid song mùa trước đánh dấu sự sa sút đáng kể của Anh.

Saul Niguez Chelsea
Saul Niguez chưa hòa nhập tốt khi đến Chelsea

Hệ quả là Saul không được gọi vào ĐT Tây Ban Nha tham dự Euro 2020. Với việc Atletico chiêu mộ Rodrigo De Paul, vị trí của người trưởng thành từ chính học viện của CLB thành Madrid bị đe dọa. Chuyển tới Chelsea được xem là giải pháp phù hợp cho tất cả các bên.

Nevin tỏ ra ngạc nhiên


Sang Chelsea, Saul tỏ ra khó khăn trong việc hòa nhập. Ở trận ra mắt với Aston Villa tại Premier League ngày 11 tháng 9, cầu thủ người Tây Ban Nha mắc nhiều sai lầm trong kiểm soát bóng và bị thay ra ngay sau hiệp 1.

Từ đó tới nay, Saul chỉ được ra sân thêm 1 lần cho Chelsea tại cúp Liên đoàn. Pat Nevin cảm thấy ngạc nhiên khi người thuộc biên chế Atletico chuyển đến đội bóng phía tây London trước mùa này.

Thomas Tuchel
Nevin ngạc nhiên khi Tuchel mang về Saul

Goal trích lời người từng 5 năm khoác áo Chelsea (năm 1983 tới 1988): “Tôi thực sự ngạc nhiên khi Chelsea đưa về Saul, thành thật mà nói là như vậy. Đội bóng đã có Kovacic, Jorginho, Kante, Loftus-Cheek, Mount và Chalobah có thể chơi tiền vệ trung tâm.”

“Reece James cũng có thể chơi ở đó chưa kể Gilmour được đem cho mượn. Nhiều người hẳn sẽ nghĩ tại sao Chelsea cần thêm tiền vệ. Nhưng HLV Tuchel đã nói rằng ông muốn sắp xếp 3 người ở hàng tiền vệ vì vậy có thể hiểu cho thương vụ với Saul.”

“3 người đá chính sẽ luôn là Kovacic, Jorginho và Kante nếu tất cả sung sức và sẵn sàng. Nếu Chelsea xoay vòng thì đưa Saul sẽ là hợp lý. Vấn đề là khi nào cậu ấy được tung vào sân bởi với The Blues, không có trận đấu nào là dễ dàng.”

“Nói ngay như trận với Southampton, Chelsea tưởng chừng sẽ có trận đấu dễ dàng song tới phút 83, họ vẫn bị cầm hòa 1-1. Đó là những gì xảy ra thường xuyên ở Premier League. Saul sẽ cần nhanh chóng hòa nhập bởi không trận đấu nào là dễ dàng cho cậu ấy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X