Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra 2 sai lầm của Wenger trước Man City

Thứ Ba 07/11/2017 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Man City 3-1 Arsenal, người cũ Martin Keown đã chỉ ra những sai lầm mà Wenger mắc phải khiến Pháo thủ thất bại.

Tại vòng 11 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City. Khoảng cách giữa hai đội đang là 9 điểm, bởi vậy nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch Pháo thủ buộc phải có điểm trước đại diện của thành Manchester. Tuy nhiên, thầy trò Wenger đã gây thất vọng rất lớn khi để đối thủ dẫn trước 2-0, Lacazette sau đó gỡ lại 1 bàn cho đội khách song pha lập công của Jesus đã khiến đội bóng thành London phải nhận thất bại với tỉ số 1-3.
Man City 3-1 Arsenal Nguoi cu chi trich Wenger hinh anh
Arsenal thua Man City 1-3
Với trận thua này, Arsenal đã để Man City nới rộng cách biệt lên thành 12 điểm chỉ sau 11 vòng đấu, cơ hội cạnh tranh chức vô địch của họ đang rất khó khăn. HLV Wenger sau trận đấu đã đổ lỗi cho trọng tài, ông cho rằng đội bóng của mình đã phải chịu hai bàn thua oan uổng. Đầu tiên là tình huống Sterling cố tình ngã vờ trong vòng cấm, sau đó David Silva rõ ràng rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài không cắt còi. Phải thừa nhận rằng Arsenal đã phải chịu những quyết định thiệt thòi từ trọng tài, nhưng rõ ràng những gì họ thể hiện trên sân Etihad là không thuyết phục.
Wenger bị yêu cầu xin lỗi sao Man City
Huyền thoại Alan Shearer chỉ trích những cáo buộc ăn vạ vô lý của Giáo Sư người Pháp dành cho tiền vệ Raheem Sterling khi Arsenal phải chịu quả phạt đền 11m...
Sau trận Man City 3-1 Arsenal, người cũ Martin Keown đã chỉ ra những sai lầm mà Wenger mắc phải khiến Pháo thủ thất bại: “Arsenal đã không có được sự sáng tạo ở hàng tiền vệ, vấn đề đó có thể được giải quyết nếu Jack Wilshere đá chính ngay từ đầu. Cậu ấy có khả năng phòng ngự tốt, có khả năng phân phối bóng và mở ra những cơ hội cho những cầu thủ ở phía trên, vậy tại sao cậu ấy không được sử dụng? Wilshere xứng đáng đá chính thay Xhaka và thậm chí là Ozil, tôi nghĩ rằng Wenger nên trao nhiều cơ hội cho cậu ấy hơn”.
Man City 3-1 Arsenal Nguoi cu chi trich Wenger hinh anh 2
Martin Keawn lên tiếng chỉ trích HLV Wenger
“Việc để Lacazette ngồi dự bị cũng là một sai lầm. Arsenal bỏ ra một số tiền lớn cho một cầu thủ, nhưng lại để cậu ấy ngồi dự bị ở trận đấu quan trọng, điều đó khiến tôi khó hiểu. Tôi không hiểu tại sao Lacazette không đá chính. Đây là trận đấu lớn thứ hai mà cậu ấy không có tên trong đội hình xuất phát, trước đó là trận thua thảm trước Liverpool. Tôi đánh giá khả năng ghi bàn của Lacazette, cậu ấy phải được đá chính trong tất cả những trận đấu quan trọng của Arsenal”, Martin Keown tiếp tục.

Video Man City 3-1 Arsenal (Vòng 11 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X