Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea úp mở khả năng cập bến M.U

Thứ Tư 08/11/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Bertrand Traore đã lên tiếng úp mở khả năng tái hợp ông thầy cũ Jose Mourinho tại Man United trong tương lai.
Nguoi cu Chelsea up mo kha nang cap ben MU hinh anh
Bertrand Traore đang có khởi đầu thuận lợi tại Lyon

Bertrand Traore đã bị Chelsea bán đứt cho Lyon hồi cuối mùa giải năm ngoái. Lý do đưa ra là ngôi sao người Burkina Faso không đáp ứng được yêu cầu của HLV Conte. Trước khi phải khăn gói ra đi, Traore cũng đã liên tục được gửi cho mượn ở Vitesse và Ajax. Sau khi trở về từ Hà Lan, anh đã buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới dù đã tiến bộ khá nhiều.

Quãng thời gian thi đấu cho Chelsea của Bertrand Traore không quá thành công. Hầu hết anh được sử dụng trong vai trò của một cầu thủ dự bị. Tổng cộng, cầu thủ trẻ 22 tuổi chỉ có được 16 lần ra sân cho đội một The Blues. Tuy nhiên, Traore đang có khởi đầu khá tốt tại Lyon. Anh đã ghi được 6 bàn thắng sau 15 lần ra sân đầu tiên cho đội bóng nước Pháp, một con số không tồi.

HLV Jose Mourinho từng trao cơ hội ra mắt Chelsea cho Bertrand Traore vào tháng 9/2015. Tiền đạo sinh năm 1995 vẫn rất biết ơn ông thầy người Bồ và anh cũng mới chia sẻ về khả năng tái hợp với “người đặc biệt” tại Man United.
Mourinho lo sợ Rashford sẽ bị quá tải
Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang cảm thấy lo lắng khi tiền đạo Marcus Rashford về làm nghĩa vụ ở ĐTQG.

“Manchester United ư? Tại sao không?”, Bertrand Traore phát biểu trên tờ Onze Mundial. “Tôi sẽ tập luyện hết mình. Và khi cơ hội đến, tôi sẽ không từ chối”.

Bertrand Traore cũng nói thêm về quãng thời gian không mấy tươi đẹp tại Chelsea. “Tôi đã chiến đấu và đã vươn tới được đội một. Nhưng ở Chelsea, rất khó để các cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của đội bóng có được một suất ở đội hình chính. Bạn gần như không thể trở thành một cầu thủ xuất phát thường xuyên ở đội một. Tôi thì luôn muốn được xuất phát mọi trận đấu. Dẫu sao, tôi cũng tự hào về những điều mình đã làm được ở đó trước khi rời đi”.

Dù mong muốn được trở lại Premier League nhưng Traore khó nhận được một lời đề nghị từ Man United. Quỷ đỏ đang có khá nhiều tiền đạo trẻ và chất lượng trong đội hình ở thời điểm này. Cái thiếu duy nhất của đội bóng thành Manchester là khâu sáng tạo và Traore chắc chắn không thể đáp ứng được yêu cầu đó.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X