Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea: Tôi không biết Kante là ai cho đến khi...

Thứ Năm 05/09/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Mark Schwarzer khẳng định chưa từng nghe tên Kante khi cầu thủ này mới đến Leicester nhưng đã bị choáng ngợp với khả năng của ngôi sao người Pháp ngay từ buổi tập đầu tiên.
Leicester đã giành được danh hiệu vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử năm 2016 với Kante ở hàng tiền vệ. Kante cũng đã tỏa sáng ở Euro 2016 trước khi chuyển đến Chelsea.

Lúc này, tiền vệ Kante đã giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 1 Europa League và 1 World Cup. Rất dễ để quên rằng cầu thủ này vẫn còn thi đấu ở giải hạng hai Pháp cách đây 5 năm.

Người cũ Chelsea Tôi không biết tiền vệ Kante là ai cho đến khi hình ảnh

Schwarzer thừa nhận không biết Kante là ai khi cầu thủ này mới đến Leicester


Mới đây, thủ thành Schwarzer khẳng định anh không biết đến tên Kante khi cầu thủ này chuyển đến Leicester. Nhưng sau một buổi tập, cựu thủ thành của Chelsea và Leicester đã có thể khẳng định Kante sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu.

“Tôi chưa từng nghe tên Kante khi chúng tôi (Leicester) chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi theo dõi cậu ấy tập luyện và tôi đã nghĩ rằng cậu ấy có tiềm năng đặc biệt. Cảm giác đó cứ lớn dần lên theo thời gian. Kante có tính cách ngại ngùng. Trên sân thì cậu ấy thể hiện nhiều hơn nhưng nhìn chung thì cậu ấy khá khép mình.

Rào cản ngôn ngữ cũng là vấn đề. Nhưng kể từ khi học được tiếng Anh, cậu ấy đã trò chuyện nhiều hơn. Cậu ấy luôn giữ đôi chân trên mặt đất. Những gì các bạn nhìn thấy trong các trận đấu cũng là những gì cậu ấy thể hiện trên sân tập.

Cậu ấy không thiếu ổn định. Cậu ấy luôn thể hiện tốt trên sân. Sau một vài trận đấu ở League Cup, tôi tin rằng cậu ấy đã sẵn sàng lọt vào đội hình chính. Cậu ấy là những gì mà chúng tôi cần.

Khi mà cậu ấy ra sân, bạn sẽ biết cậu ấy đặc biệt. Nhưng bạn cũng đặt ra câu hỏi là cậu ấy giữ được phong độ tốt bao lâu. Rồi cậu ấy vẫn cứ đá như thế. Cường độ hoạt động của cậu ấy thật phi thường và cậu ấy làm như thể chẳng phải cố gắng gì nhiều. Khi bạn nhìn vào mặt cậu ấy, sự mệt mỏi không hiện ra ở đó. Cậu ấy luôn để nụ cười hiện lên gương mặt và đó là một nụ cười chân thật. Tôi không có thể nào đánh giá cậu ấy cao hơn được nữa”.

Chelsea chơi thất vọng, Lampard vẫn được trò cưng ca ngợi
Tiền vệ Christian Pulisic đã lên tiếng ca ngợi Lampard vì giúp anh hòa nhập nhanh chóng ở Chelsea sau khi chuyển đến từ Dortmund.
David Luiz bán xới khỏi Chelsea vì trái lệnh Lampard
David Luiz đã phải bán xới khỏi Chelsea sau khi từ chối nghe theo sắp xếp chiến thuật của HLV Lampard ở giai đoạn tiền mùa giải.
Chelsea bị cấm chuyển nhượng: Nhiều người buồn, 1 người vui
Huyền thoại NBA, Steve Nash tin rằng Christian Pulisic đã may mắn khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng và không thể mang về nhiều sự cạnh tranh với anh.
Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20
Chelsea chốt danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, danh tính 25 cầu thủ được HLV Lampard trao cơ hội đã chính thức lộ diện.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X