Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea tin Conte sẽ giữ chân Terry ở lại

Thứ Hai 04/04/2016 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý HLV Chelsea, Ray Wilkins tin rằng yếu tố kinh nghiệm sẽ giúp John Terry được Antonio Conte giữ lại CLB.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả tin chuyển nhượngnhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Cách đây 2 tháng, trung vệ John Terry đã khiến người hâm mộ bóng đá phải sửng sốt khi tuyên bố sẽ chia tay Chelsea vào cuối mùa. Anh cho biết không được lãnh đạo gia hạn hợp đồng với lý do CLB chuẩn bị thay tướng dẫn tới những sự biến chuyển lớn về nhân sự. Dù sau đó HLV tạm quyền Guus Hiddink lên tiếng xoa dịu tình hình, trấn an rằng Terry có thể ở lại Chelsea
song thực tế giới chóp bu của họ vẫn chưa có đả động gì đến việc giữ chân người đã có 25 năm gắn bó.

HLV Conte
HLV Conte chuẩn bị tới Chelsea làm việc

Mới đây, Chelsea đã công bố HLV Antonio Conte sẽ là người tiếp quản đội bóng kể từ sau khi Euro 2016 kết thúc. Và Ray Wilkins, một cựu cầu thủ và trợ lý HLV Chelsea cho rằng sự xuất hiện của thuyền trưởng người Italia có thể sẽ mở ra cánh cửa tiếp tục khoác màu áo xanh của Terry bên cạnh tin tưởng vào thành công của đội bóng này trong thời gian tới.

“John Terry là một cầu thủ đặc biệt và anh sẽ còn tiếp tục sự nghiệp thi đấu thêm vài năm, dù là ở Chelsea hay một nơi khác”, ông nói với Sky Sports. “Tôi tin Conte sẽ cần tới kinh nghiệm và sự am hiểu của Terry. Conte đã từng làm tốt công việc tại Juventus vì vậy không có lý do gì ông sẽ không lặp lại điều tương tự ở Chelsea.”

“Mùa giải này Chelsea đang khó khăn nhưng tất cả có thể sẽ được xóa hết với sự xuất hiện của Conte. Ông rất quan tâm tới đấu trường châu Âu nhưng họ vẫn phải chú ý tới Premier League, nơi rất quan trọng với một CLB như Chelsea. Premier League là chiếc bánh mỳ bơ của họ.”

Terry Chelsea
Và tương lai Terry đang là điều người ta quan tâm

Wilkins cũng đưa ra lời khuyên Conte khi tới Chelsea nên duy trì công việc của Steve Holland và Eddie Newton trong BHL của mình cũng như trao cơ hội cho các tài năng trẻ. “Đó là một tình huống khó khăn. Steve Holland và Eddie Newton đã tận tụy làm tốt công việc của mình tại sân Stamford Bridge. Họ là một phần quan trọng và CLB nên duy trì sự ổn định đó.”

“Chelsea đã dành rất nhiều tiền đầu tư vào học viện và hiện đang có nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Tôi muốn được chứng kiến họ tiến bộ và tỏa sáng dưới thời Conte. Dù vậy, phải thừa nhận không thể biết trước thời điểm nào họ sẽ nhận được những cơ hội cho mình.”

Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng
Không chỉ còn là những lời đồn đoán, Antonio Conte chính thức trở thành HLV tiếp theo của Chelsea. Antonio Conte ký hợp đồng 3 năm với Chelsea và ông sẽ bắt...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X