Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea dự đoán phong độ của Lukaku ở giai đoạn lượt về

Thứ Sáu 24/12/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku đang gặp khó khăn ở Chelsea, song tin rằng anh sẽ bùng nổ ở giai đoạn lượt về.

Joe Cole nói về Romelu Lukaku


Hè năm nay, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình với liên tiếp những bàn thắng, song anh dính chấn thương trong trận đấu với Malmo ở Champions League và nghỉ thi đấu hơn một tháng.
 
Lukaku đang gây thất vọng trong thời gian gần đây

Lukaku đang gây thất vọng trong thời gian gần đây


Sau khi trở lại, cầu thủ người Bỉ không được trao cơ hội đá chính thường xuyên. Anh thậm chí còn cho kết quả dương tính với Covid-19. Hiện Lukaku đã trở lại tập luyện bình thường, nhưng khả năng đá chính trước Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh là không cao.

Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole khẳng định tiền đạo Romelu Lukaku đang gặp khó khăn ở Chelsea, song tin rằng anh sẽ bùng nổ ở giai đoạn lượt về. Anh nói với talkSPORT: “Những gì diễn ra với Lukaku không như mong muốn của cậu ấy”.

“Khi đang chơi tốt thì cậu ấy dính chấn thương, sau đó nhiễm Covid-19. Cậu ấy chưa lấy lại được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, bây giờ cậu ấy đã có thể ra sân trở lại. Lukaku đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ bùng nổ ở giai đoạn lượt về của mùa giải”.

“Phong độ của Lukaku ảnh hưởng rất lớn đến khả năng giành danh hiệu của Chelsea. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn thắng ở nửa sau của mùa giải. NHM Chelsea đang rất chờ đợi Lukaku chứng tỏ giá trị và tài năng của mình”.
Steven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọngSteven Gerrard muốn Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng
Phát biểu trước trận tiếp Chelsea ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, HLV Steven Gerrard của Aston Villa tuyên bố đội chủ nhà sẽ nỗ lực để giành điểm.
Điểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MUĐiểm tin bóng đá tối 23/12/2021: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU, Chelsea gia hạn với Thiago Silva, Arsenal tìm bến đỗ mới cho Aubameyang,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối...
Marcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước BrentfordMarcos Alonso chỉ ra 3 cầu thủ Chelsea tạo khác biệt trước Brentford
Marcos Alonso đã chỉ ra 3 cầu thủ của Chelsea tạo ra khác biệt trong chiến thắng 2-0 trước Brentford mới đây.
Ấn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu ChelseaẤn định thời điểm Ben Chilwell trở lại giải cứu Chelsea
Chelsea chuẩn bị đón Ben Chilwell trở lại khi quá trình hồi phục chấn thương của anh thuận lợi hơn rất nhiều so với dự kiến.
Thomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên TottenhamThomas Tuchel hài lòng với lá thăm mang tên Tottenham
HLV Thomas Tuchel cảm thấy hài lòng khi Chelsea đụng độ Tottenham ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X