Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Chelsea dự đoán cục diện NHA mùa này

Thứ Ba 30/11/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán The Blues sẽ vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, trong khi đó Newcastle sẽ là một trong 3 đội phải xuống hạng.

Chris Sutton dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA mùa này


Ngoại hạng Anh 2021/22 đang diễn ra hấp dẫn. Sau 13 vòng đấu Chelsea đang dẫn đầu với 30 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City và nhiều hơn 2 điểm so với Liverpool, đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. West Ham và Arsenal đang xếp thứ 4 và thứ 5 với cùng 23 điểm, MU xếp hạng 8 với chỉ 18 điểm sau 13 trận.
 
Chris Sutton dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA mùa này

Chris Sutton dự đoán thứ hạng của các đội ở NHA mùa này


Ở chiều ngược lại, Newcastle đang xếp bét bảng khi mới giành được 6 điểm, Norwich và Burnley xếp trên với cùng 9 điểm. Mới nhất, người cũ Chelsea - Chris Sutton dự đoán thứ hạng của các đội ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói:

Tôi nghĩ rằng cuộc đua vô địch sẽ diễn ra hấp dẫn. Chelsea, Liverpool và Man City sẽ là đối thủ của nhau và chức vô địch sẽ chỉ được xác định ở những vòng đấu cuối cùng. Tôi cho rằng Chelsea về đích đầu tiên, Man City và Liverpool xếp ở các vị trí tiếp theo”.

“Vị trí thứ 4 tôi sẽ lựa chọn MU. Họ là đội bóng có thực lực và với sự dẫn dắt của Ralf Rangnick họ sẽ từng bước tiến bộ và cán đích trong Top 4. Arsenal sẽ chỉ xếp thứ 5, nhưng đó cũng là sự tiến bộ so với mùa giải trước. Tôi nghĩ West Ham sẽ xếp thứ 6 chung cuộc”.

“Ở khu vực cuối bảng tôi dự đoán Newcastle sẽ phải xuống hạng, họ sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 20. 2 đội bóng còn lại sẽ theo chân Newcastle chơi ở giải Hạng nhất Anh mùa tới là Brentford và Leeds. Tôi nghĩ Norwich và Burnley sẽ chơi tốt ở giai đoạn lượt về và trụ hạng thành công”.
 
Hàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng NhấtHàng tiền vệ MU chỉ xứng đáng đá ở giải hạng Nhất
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Man United đang sở hữu một hàng tiền vệ ở đẳng cấp của giải hạng Nhất sau màn trình diễn trước Chelsea cuối tuần qua.
Điểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MUĐiểm tin bóng đá sáng 30/11/2021: Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU
Khó tin với mức lương của Rangnick ở MU, Arsenal nhận tin không vui từ Nabil Fekir, Chelsea ra điều kiện để Pulisic tới Barca,... là những thông tin có trong...
Paul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyPaul Scholes thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại MU - Paul Scholes bất ngờ thay đổi dự đoán về cuộc đua vô địch ở Premier League mùa này, ông đã đưa Chelsea vào danh sách ứng viên hàng đầu.
Hòa MU, sao Chelsea tự trách mình chân gỗHòa MU, sao Chelsea tự trách mình chân gỗ
Sau trận hòa 1-1 với MU, tiền vệ Hudson-Odoi tự trách mình không tận dụng tốt cơ hội khiến Chelsea đánh rơi chiến thắng.
Mổ băng Chelsea 1-1 Manchester United: Michael Carrick làm tốt, nhưng chưa đủMổ băng Chelsea 1-1 Manchester United: Michael Carrick làm tốt, nhưng chưa đủ
Có được 1 điểm tại Stamford Bridge là một kết quả thành công với Manchester United của HLV Michael Carrick, trong bối cảnh Chelsea đang duy trì một phong độ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X