Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chê trách M.U vì vung tiền mua Pogba

Thứ Năm 11/08/2016 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành Anders Lindegaard cho rằng Manchester United đã tự vứt bỏ những giá trị quý báu của họ sau khi bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục để chiêu mộ Paul Pogba.

Anders Lindegaard hinh anh
Thương vụ M.U mua Pogba nhận nhiều chỉ trích vì mức phí chuyển nhượng điên rồ

Man United đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus sau khi đồng ý chi trả mức phí khổng lồ lên tới khoảng 93 triệu bảng. Tuy nhiên, việc Quỷ đỏ vung tiền quá trán trong những năm gần đây không còn quá xa lạ. Họ từng bỏ ra xấp xỉ 60 triệu bảng để đưa Angel Di Maria tới sân Old Trafford vào mùa hè năm 2014. United cũng đã chi khoảng 56 triệu bảng để mang về bộ đôi Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sau khi chứng kiến những bước đi của đội bóng áo đỏ trên thị trường chuyển nhượng, thủ thành Anders Lindegaard khẳng định Man United giờ đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác.
Điểm tin Bongda24h tối ngày 11/8: M.U và Chelsea tranh giành Neymar mới
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý nhất được chuyên trang Bongda24h tổng hợp tối ngày 11/8.

“Đây thực sự là một chương mới trong lịch sử CLB. Man United đã trở thành một đội bóng khác hẳn so với thời điểm tôi còn ở đó. Đội bóng phát triển trên một con đường khác và được xây dựng dựa trên những giá trị khác hẳn. Giờ đây, Man United khác xa so với khi tôi mới đặt chân đến đó. Dẫu vậy, sự thay đổi này cũng phù hợp với môi trường bóng đá hiện nay và không thay đổi những tình cảm mà tôi dành cho đội bóng. Tôi biết rằng Man United đã tiêu khá nhiều tiền trong thập kỷ qua, và đó là lý do giúp cho họ thành công. Nhưng số tiền mà họ chi tiêu càng ngày càng tăng tới mức điên rồ”.

Dẫu không thích thú gì với phương thức chuyển nhượng mới của Man United nhưng thủ thành người Đan Mạch vẫn tin tưởng vào khả năng thành công của đội bóng dưới bàn tay dẫn dắt của Jose Mourinho.

“Tôi mừng vì United đã có một bản hợp đồng chất lượng như Paul Pogba. Họ chắc chắn sẽ thành công dưới thời Mourinho. Họ đã chi nhiều tiền nhưng đó là những thương vụ chuyển nhượng thông minh. Với thành tích trong quá khứ của Mourinho, tôi tin rằng Man United sẽ trở thành ứng cử viên cạnh tranh cho danh hiệu Premier League mùa này. Đó sẽ là cuộc chiến nội bộ giữa họ và Man City. Tôi cũng có cảm giác rằng Liverpool sẽ trở thành một chú ngựa ô ở mùa giải này”.

Xuân Phong


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X