Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chê bai M.U… chưa đủ sức đá Champions League

Thứ Năm 11/06/2015 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến Quỷ đỏ khởi đầu không thực sự ấn tượng dưới triều đại HLV Louis van Gaal, người cũ của M.U là cựu tiền vệ Owen Hargreaves mới đây đã lên tiếng nhận định rằng đội bóng thành Manchester chưa đủ sức để cạnh tranh ở đấu trường Champions League.

Nguoi cu cua MU che bai Quy do khong du suc da Champions League hinh anh
Hargreaves chê bai M.U không đủ tầm đá Champions League

Bất chấp việc đã được đầu tư tới hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng M.U vẫn thi đấu không mấy thành công ở mùa giải vừa rồi khi chỉ giành được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Dưới thời HLV Van Gaal, mặc dù đã có những biến chuyển tích cực trong lối chơi nhưng rõ ràng, đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa hề được xây dựng trên một bộ khung ăn ý nhất định.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho đội bóng chủ sân Old Trafford khó lòng có thể duy trì sự ổn định cần thiết. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân người cũ của M.U là cựu tiền vệ Owen Hargreaves cũng vừa lên tiếng đưa ra quan điểm cho rằng Quỷ đỏ chưa đủ tầm cạnh tranh ở đấu trường Champions League.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Hargreaves chia sẻ: “Tôi không nghĩ rằng M.U đã sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch. Nếu như nhìn vào những Real Madrid, Barca, Bayern Munich, chắc chắn tôi không dám đặt niềm tin vào Quỷ đỏ. Thời điểm hiện tại, có thể người hâm mộ đang chờ đợi M.U quay trở lại những tháng ngày mà họ vẫn còn thường xuyên góp mặt tại chung kết hay bán kết Champions League. Thế nhưng, điều đó dường như hơi bất khả thi”.

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Quỷ đỏ cũng cho rằng việc ban lãnh đạo M.U chấp nhận đầu tư mạnh tay để mua sắm chưa chắc đã giúp đội bóng thành Manchester thu được hiệu quả: “Tất nhiên ai cũng cảm thấy hứng thú khi đội bóng sẵn sàng chi ra tới 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Mặc dù vậy, điều này chưa chắc đã giúp cho M.U đi đúng hướng”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X