Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chê Arsenal chuyển nhượng kém

Chủ Nhật 02/04/2017 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Emmanuel Petit cho rằng kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2016 thất bại hoàn toàn.


Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2016 diễn ra khá sôi nổi, Pháo thủ đã chi ra gần 100 triệu bảng để mua sắm lực lượng. HLV Wenger đã đưa về tiền vệ trung tâm Xhaka, trung vệ Mustafi và tiền đạo Perez. Những tưởng những tân binh này sẽ nâng cấp đội hình đội chủ sân Emirates, nhưng lúc này thành tích của Arsenal khiến NHM của họ rất thất vọng. Đội bóng thành London đã không còn cơ hội mang về những danh hiệu lớn, họ chỉ phấn đấu vô địch FA Cup và Top 4 ở Premier League.
x
Petit chi trich ke hoach chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2016 không phát huy được hiệu quả

Chứng kiến chuyển nhượng Arsenal mới nhất gây thất vọng, người cũ Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích: “Lý do lớn nhất khiến đội bóng không còn cơ hội giành những danh hiệu lớn là vì không có một kế hoạch chuyển nhượng tốt. Arsenal đã chi khá nhiều tiền nhưng những thương vụ mà họ đưa về không mang lại hiệu quả. Arsenal không hề thiếu tiền, họ có tài chính khá tốt sau khi khoản nợ xây sân Emirates gần như đã trả hết”.
Wenger đích thân lên tiếng về tương lai
Khả năng HLV Wenger rời Arsenal là rất có thể, nhưng nhà cầm quân người Pháp vẫn tự tin vào cơ hội trụ lại ở sân Emirates.

“Đội bóng có khả năng đưa về những bản hợp đồng có giá trị khoảng 30 đến 40 triệu bảng, nhưng tôi không hài lòng với những gì đội bóng thực hiện. Họ đã có quá nhiều tiền vệ trung tâm nhưng vẫn chi 30 triệu bảng đưa về Xhaka. Arsenal đã phải bỏ ra 35 triệu bảng để có Mustafi, tôi nghĩ cậu ấy không có mức giá cao đến như vậy. Thương vụ Perez cũng không mang lại hiệu quả. Arsenal đã có một mùa Hè hoảng loạn, họ không có những kế hoạch cụ thể. Những điều tương tự tiếp tục tái diễn tôi nghĩ rằng họ sẽ tiếp tục thất bại”, Petit tiếp tục.
Petit
Petit chỉ trích kế hoạch mua sắm của Arsenal

Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất bộ đôi quan trọng nhất Mesut Ozil và Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Bộ đôi này đã mất niềm tin vào BLĐ đội bóng và đánh tiếng muốn ra đi. Dường như Pháo thủ không dồn hết sức để giữ họ ở lại. BLĐ Arsenal muốn giữ chân Wenger thay vì gia hạn với bộ đôi ngôi sao lớn nhất, họ chấp nhận chi đậm để “Giáo sư” mua sắm vào mùa Hè.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X