Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Liverpool bị chê thiếu hiệu quả

Thứ Sáu 20/07/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ của Liverpool là Charlie Adam vừa lên tiếng cảnh báo The Kop rằng Shaqiri không bao giờ tỏa sáng khi đội bóng cần anh nhất.

Liverpool nhận cảnh báo về Shaqiri

Ở mùa giải năm ngoái, Shaqiri đã chơi không đạt yêu cầu. Sự kém cỏi của ngôi sao người Thụy Sĩ là một trong những nguyên nhân chính khiến Stoke phải nhận tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất.

Tuy vậy, Liverpool vẫn nhận thấy tiềm năng của ngôi sao 26 tuổi nên đã quyết định chi ra 13 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để có Shaqiri. Nhưng mới đây, Charlie Adam đã lên tiếng cảnh báo đội bóng thành phố cảng về thương vụ rủi ro này.

Tân binh Liverpool bị chê thiếu hiệu quả hình ảnh

Adam cảnh báo Liverpool về Shaqiri


“Shaqiri rõ ràng là một cầu thủ luôn chơi dưới phong độ khi đội bóng cần anh ta nhất. Khi mà các kế hoạch của bạn đã thất bại, bạn sẽ trông chờ vào những ngôi sao lớn trong đội. Bạn muốn các cầu thủ lớn tạo ra ma thuật trong một khoảnh khắc. Và có nhiều thời điểm, tôi cảm thấy những cầu thủ được coi là lớn ở Stoke chẳng bao giờ xuất hiện và tỏa sáng.

“Nhưng bây giờ Shaqiri đã ra đi. Chúng tôi bước tiếp và hướng tới tương lai. Tương lai của chúng tôi lúc này là ở giải hạng Nhất”.

Mùa hè bận rộn của Liverpool

Shaqiri sẽ hội quân cùng Liverpool sau khi tận hưởng kỳ nghỉ được hưởng thêm sau World Cup 2018. Anh đã giúp Thụy Sĩ lọt vào vòng 16 đội tại Nga với bàn thắng quyết định vào lưới Serbia. Jurgen Klopp chắc chắn sẽ hy vọng Shaqiri tạo ra được nhiều khoảnh khắc tương tự ở mùa giải 2018/19.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Liverpool đã chiêu mộ thành công rất nhiều cầu thủ chất lượng. Naby Keita và Fabinho đã gia nhập đội bóng thành phố cảng hồi đầu hè. Và hôm nay, thủ thành Alisson cũng cập bến Anfield với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 67 triệu bảng.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X