Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Liverpool sau trận Siêu cúp châu Âu

Thứ Sáu 16/08/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ Liverpool nhận lời cảnh báo của người cũ Graeme Souness sau trận Siêu cúp châu Âu, ông này cho rằng The Kop cần cải thiện khả năng phòng thủ.

Liverpool cần cải thiện khả năng phòng thủ


Liverpool và Chelsea đã hòa nhau 2-2 sau 120 phút ở trận Siêu cúp châu Âu, trận đấu sau đó phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m. Ở loạt đá phạt đền, đội bóng thành phố Cảng đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4.
Hàng thủ Liverpool nhận lời cảnh báo sau trận siêu cúp châu Âu hình ảnh

Liverpool cần phải cải thiện khả năng phòng thủ


Như vậy là thầy trò Klopp đã có thêm một danh hiệu nữa. Tuy nhiên, việc nhận tới 2 bàn thua trước Chelsea khiến Liverpool không hài lòng. Tính ra cả 3 trận đầu mùa giải Lữ đoàn đỏ đều không thể giữ sạch lưới.

Joe Gomez không hài lòng với hàng thủ, cầu thủ người Anh yêu cầu đội chủ sân Anfield phải cải thiện hàng phòng ngự. Mới nhất, hàng thủ Liverpool nhận lời cảnh báo của người cũ Graeme Souness sau trận Siêu cúp châu Âu, ông này cho rằng The Kop cần cải thiện khả năng phòng thủ.

“Mùa giải vừa qua, hàng thủ làm nên sức mạnh của Liverpool. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay họ không còn giữ được sự xuất sắc như thường thấy. Ở trận đấu với Man City, cho đến trận đấu với Norwich và mới nhất là Chelsea, hàng thủ Liverpool chơi không tốt”.

“Những cầu thủ nơi tuyến sau không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Thậm chí Chelsea còn có nhiều cơ hội ghi bàn hơn Liverpool ở trận Siêu cúp châu Âu. Rõ ràng hàng thủ của họ đang có sự mệt mỏi sau khi phải làm việc quá nhiều”.

“Klopp cần có những phương án tạo ra sự chắc chắn nơi hàng thủ, nếu tiếp tục thủng lưới họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành những danh hiệu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X