Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Chelsea về viễn cảnh “không đủ thứ”

Thứ Sáu 01/06/2018 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc điều hành Trevor Birch phát biểu về Chelsea với sự bi quan. Ông cảnh báo đội bóng cũ rằng họ có thể phải đối mặt với viễn cảnh không có SVĐ, không HLV trưởng và không cầu thủ ngôi sao.
 

Những kế hoạch đình trệ


Kế hoạch nâng cấp sân Stamford Bridge của Chelsea mới bị đóng băng. Lý do là bởi chủ sở hữu Roman Abramovich của họ đã gặp trục trặc khi gia hạn visa tại Anh. Đã có thông tin nhà tài phiệt người Nga tính tới chuyện bán Chelsea để thu về số tiền đã đầu tư.

Chưa hết, Chelsea cũng đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến nội bộ. Sau mùa giải 2017/18 thất bại với chỉ vị trí thứ 5 tại Premier League và không thể giành vé dự Champions League, HLV Antonio Conte đối mặt với nguy cơ bị sa thải.

Birch phát biểu về Chelsea với sự bi quan hình ảnh
Abramovich chưa được gia hạn visa ở Anh

Về phần các cầu thủ, những trụ cột như Thibaut Courtois và Eden Hazard vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Với việc không dự Champions League mùa tới, Chelsea cũng rất khó thu hút những ngôi sao mới về với mình.
 

Người cũ lo lắng


Cựu giám đốc điều hành Trevor Birch mới phát biểu về Chelsea trên kênh BBC Radio 4. Ông bày tỏ sự lo ngại về tương lai không mấy tươi đẹp của đội bóng cũ. “Các CĐV của Chelsea hiện đang đối mặt với viễn cảnh không có sân vận động mới, không có HLV trưởng và không có cầu thủ ngôi sao nếu Eden Hazard chuyển đến Real Madrid”, ông nói.

Chelsea sa sut

Birch phát biểu về Chelsea với sự bi quan


“Tôi không thực sự ngạc nhiên bởi tin tức về sân vận động mới vì nó rõ ràng liên quan đến tình trạng visa của ông chủ. Đã có một số chi phí gia tăng trong quá trình xây sân mới và đó là một dự án khó khăn dể tiếp tục. Nếu vấn đề visa không được giải quyết, tôi nghĩ mọi thứ bất lợi có thể xảy ra.”
Morata và Giroud không thể thay thế Diego Costa
Người cũ, Frank Sinclair phát biểu về Chelsea, ông khẳng định Alvaro Morata và Olivier Giroud không thể thay thế Diego Costa.
“Đang có những mối quan tâm xung quanh vào lúc này. Nhưng tôi nghĩ Chelsea đang là một CLB nổi tiếng có trụ sở ở phía tây London. Với bản quyền truyền hình ngày càng tăng, nếu Man United có giá trị hơn 3 tỷ bảng, tôi nghĩ Chelsea có giá trị 1,5 tỷ bảng và rất hấp dẫn.”

Xem thêm một số bài viết về Chelsea trên trang Bongda24h.vn:

Liverpool nhắm siêu thủ thành Premier League thay Karius
Liverpool bắt đầu quan tâm tới thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea trong nỗ lực tìm người thay thế Karius.
5 cầu thủ có thể chia tay Chelsea ở Hè 2018?
Rất nhiều cầu thủ đứng trước khả năng chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên có thể rời Stamford Bridge ở Hè này.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X