Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ cảnh báo Chelsea cảnh giác với 2 ngôi sao của Wolves?

Thứ Sáu 24/07/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vs Wolves trong trận đấu thuộc vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ Craig Burley đã cảnh báo The Blues về 2 cầu thủ của đội khách.

Chelsea cần cảnh giác với Traore và Jimenez


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 3-5 trên sân của Liverpool. Với kết quả này, The Blues đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH, nhường lại vị trí thứ 3 cho MU. Họ bằng điểm với MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ, thầy trò Lampard cũng chỉ hơn Leicester, đội xếp thứ 5 khoảng cách 1 điểm.
 
Chelsea vs Wolves Đâu là 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Bầy sói hình ảnh

Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20


Ở vòng đấu cuối cùng, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà. Nếu muốn đảm bảo một vị trí trong Top 4, họ cần phải đánh bại "Bầy sói". Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Wolves đang có phong độ cao, họ cũng rất cần một chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 6 trên BXH, qua đó giành vé dự Europa League mùa tới.

Trước trận Chelsea vs Wolves, người cũ Craig Burley đã cảnh báo The Blues về 2 cầu thủ của đội khách: "Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Chelsea và Wolves là như nhau. Tôi nghĩ đó là trận đấu khó khăn với thầy trò Lampard, và rất khó để họ giữ sạch lưới".
 
Traore va Jimenez choi cuc tot o mua giai nam nay

Traore và Jimenez chơi cực tốt ở mùa giải năm nay


"Wolves có những cầu thủ tấn công rất tốt, trong đó phải kể đến Adama Traore và Raul Jimenez. Chúng ta đều biết Adama Traore có tốc độ tốt thế nào, chúng ta cũng biết Raul Jimenez chạy chỗ hay ra sao. Đó sẽ là những vấn đề cho Frank Lampard".

Mùa giải năm nay Adama Traore đã có 4 bàn và 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Raul Jimenez có 17 bàn và 6 kiến tạo. Cả hai cầu thủ này đều đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Jonny Evans tiết lộ bất ngờ về Harry Maguire
Hè năm ngoái, MU bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về trung vệ Harry Maguire từ Leicester. Người cũ Quỷ đỏ, Jonny Evans là một trong những lý do giúp đội chủ sân Old...
De Gea sai mãi vẫn thành đúng, sao bị hắt hủi của MU không giấu bất bình
David de Gea vẫn giữ được vị trí của mình trong khung gỗ Manchester United mặc dù có một phong độ không tốt chút nào.
David Moyes và cầu thủ West Ham vớ bẫm sau khi cầm hòa MU
HLV David Moyes đã nhận được một khoản tiền sau khi giúp West Ham trụ hạng thành công, còn tiền đạo Antonio cũng đút túi tiền thưởng với bàn thắng thứ 10 ở mùa...

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X