Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" ca ngợi Arsenal

Thứ Sáu 28/09/2007 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ nổi tiếng một thời của Arsenal, Freddie Ljungberg cho rằng các “Pháo thủ” đang thể hiện phong cách chơi bóng rất ấn tượng, không khác gì một Arsenal hùng mạnh trước đây.

Ljungberg thời còn tung hoành trong màu áo Arsenal

Cùng với những chấn thương và phong độ giảm sút, mùa hè vừa qua, tiền vệ người Thụy Điển đã chia tay Arsenal để đến với West Ham United với cái giá chuyển nhượng 3 triệu bảng. Trong sự nghiệp cầu thủ, Ljungberg đã chơi cho Arsenal trong 9 mùa giải. Ở đây anh đã tạo dựng được tên tuổi của mình, như là một trong những tiền vệ công sáng giá nhất.
 

PREMIERSHIP

- Lịch thi đấu:        GO LTD ANH
- Kết quả:             
GO KQ ANH
- Bảng xếp hạng: 
GO BXH ANH

Gửi tới 998


Với biệt danh "Chú sóc", Ljungberg đã có những ngày tháng rất thành công trong màu áo đội bóng thành London. Và ngày mai, anh sẽ lần đầu tiên gặp lại HLV Wenger cùng các đồng đội cũ trong màu áo Arsenal nhưng ở phía bên kia chiến tuyến trong trận đấu ở vòng 8 giải ngoại hạng

Phát biểu về đối thủ trong trận đấu ngày mai, Ljungberg cho biết: "Các cầu thủ Arsenal hiện nay thi đấu rất tự tin cùng với một khát khao chiến thắng chẳng khác gì khi tôi còn thi đấu ở đó cả. Hồi đó mọi cầu thủ sở hữu tinh thần thi đấu tuyệt vời. Đặc biệt, mọi người luôn dành một sự kính trọng rất lớn dành cho HLV Wenger."

Nói về cảm giác trước trận đấu này, cựu tuyển thủ Arsenal cho biết: "Cảm xúc của tôi rất khó tả khi được gặp lại đội bóng cũ. Nhưng tôi sẽ cố gắng vì mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều phải cống hiến hết mình cho đội bóng mà mình đang thi đấu."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X