Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bị sốc khi Tottenham để tí hon đá bay khỏi cúp Liên đoàn Anh

Thứ Tư 25/09/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham thua sốc Colchester ở cúp Liên đoàn Anh, người cũ Tim Sherwood tỏ ra bất ngờ với thất bại của đội bóng thành London.

Tim Sherwood sốc khi Tottenham thua trận


Tottenham có trận đấu với Colchester trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, sau trận thua 1-2 trên sân của Leicester đội bóng thành London quyết tâm giành một chiến thắng qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. Với đẳng cấp cùng đội hình vượt trội, thầy trò Pochettino đã làm chủ thế trận.
Tottenham thua sốc Colchester ở cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Colchester đánh bại Tottenham


Cụ thể, đội khách cầm bóng 75%, dứt điểm 23 lần, vượt trội so với chỉ 4 pha dứt điểm của đối phương nhưng không thể ghi bàn. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng Tottenham không thể có bàn thắng trong 90 phút. Tỷ số 0-0 buộc hai đội phải đá 11m để quyết định chiếc vé đi tiếp.

Ở loạt đá 11m may rủi Spurs đã thất bại 3-4 qua đó dừng bước ngay ở vòng 3 cúp Liên đoàn. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Tottenham, đội bóng thành London tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định.

Tottenham thua sốc Colchester ở cúp Liên đoàn Anh, người cũ Tim Sherwood tỏ ra bất ngờ với thất bại của đội bóng thành London.

“Tôi không thể tin được. Colchester rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm của Tottenham, nhưng họ không còn là chính mình. Tottenham đã phung phí quá nhiều cơ hội và phải trả giá, đây không phải lần đầu tiên họ gây thất vọng theo cách như thế này”.

“Trước đó, ở Ngoại hạng Anh Tottenham cũng áp đảo hoàn toàn so với Newcastle nhưng vẫn thua 0-1. Thầy trò Pochettino rõ ràng đang có vấn đề, họ đang không duy trì được sự ổn định trong lối chơi”.

Sau trận đấu, HLV Pochettino nói về trận Colchester vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã giải thích lý do khiến Spurs phải nhận thất bại. Theo cựu HLV Southampton, khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do lớn nhất khiến Tottenham không thể đi tiếp ở cúp Liên đoàn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X