Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bi quan về cơ hội vô địch Premier League mùa tới của M.U

Thứ Sáu 15/05/2015 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng đưa ra nhận định cho rằng M.U khó có cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm sau.

Cuu danh thu Paul Scholes bi quan ve co hoi vo dich cua M.U hinh anh
Paul Scholes bi quan về tương lai của đội bóng cũ

Thời điểm hiện tại, trong bối cảnh đang có nhiều hơn Liverpool 6 điểm khi mà mùa giải 2014/2015 chỉ còn 2 vòng nữa kết thúc, cộng thêm việc vượt trội về hiệu số bàn thắng thua, xem như thầy trò HLV Van Gaal đã chắc một suất dự Champions League mùa tới. Trải qua một năm vắng bóng, M.U sẽ được trở lại sân chơi danh giá nhất châu lục để chứng tỏ vị thế hàng đầu của mình.

Không ít ý kiến có phần lạc quan thậm chí còn cho rằng Quỷ đỏ hoàn toàn đủ sức vươn đến ngôi vô địch Premier League mùa giải tiếp theo sau khi HLV Van Gaal định hình được hệ thống chiến thuật nhất quán tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, đích thân cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng phủ nhận quan điểm này đồng thời cho rằng mục tiêu vô địch giải Ngoại hạng vẫn còn quá xa vời đối với M.U.

Phát biểu trên tờ The Mirror, huyền thoại người Anh cho hay: “Tôi nghĩ rằng M.U vẫn chỉ có thể nhắm tới suất dự Champions League trong mùa giải tới. Bây giờ là quá sớm để Quỷ đỏ nghĩ đến cuộc đua vô địch. Hãy nhìn Chelsea mà xem, chỉ cần họ mua thêm từ 2-3 cầu thủ chất lượng, chắc chắn The Blues vẫn là ứng cử viên hàng đầu”.

“Tương tự, Man City gần như chắc chắn sẽ phải bạo chi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tái thiết đội hình. Do đó, đây sẽ là một đội bóng ẩn chứa nhiều bất ngờ và đủ sức thách thức bất kỳ đối thủ nào. Về phần Arsenal, trong trường hợp HLV Wenger chấp nhận mạo hiểm để tăng cường thêm những bản hợp đồng phù hợp, họ sẽ thực sự trở thành một đội bóng mạnh nhất, nhì nước Anh”, Scholes khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Đại chiến cuối cùng ngoại hạng Anh 2014/15, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X