Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Benitez hứa sẽ tiếp sức cho... Man City

Thứ Bảy 04/05/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rafael Benitez nói về trận Newcastle vs Liverpool. Người cũ tuyên bố sẽ chiến đấu hết sức qua đó giúp đội nhà giành một chiến thắng.

Benitez nói lời cay đắng với Liverpool


Trong quá khứ, HLV Rafa Benitez từng dẫn dắt Liverpool. Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ cùng Newcastle tiếp đội bóng thành phố Cảng trên sân nhà. Kết quả trận đấu này có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19.
 
Rafael Benitez nói về trận Newcastle vs Liverpool hình ảnh

Benitez khẳng định Newcastle sẽ đá hết sức trước Newcastle


Sau 36 vòng đấu, Man City đang hơn Liverpool 1 điểm. Trong 2 vòng đấu còn lại, Man xanh lần lượt đụng độ Leicester và Brighton còn Liverpool làm khách trên sân của Newcastle và sau đó tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng. 2 trận còn lại với đội chủ sân Etihad và The Kop đều là những trận chung kết.

Rafael Benitez nói về trận Newcastle vs Liverpool. Người cũ tuyên bố sẽ chiến đấu hết sức qua đó giúp đội nhà giành một chiến thắng.

"Tôi đã dẫn dắt Liverpool trong vòng 6 năm, chúng tôi đã giành được một số danh hiệu và có một số kỷ niệm đẹp. Quãng thời gian làm việc tại Anfield đẹp nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang dẫn dắt Newcastle”.

“Cũng giống như trước Chelsea hay Man City, chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng trước Liverpool trên sân nhà. Tôi chắc chắn rằng HLV Jurgen Klopp cũng làm điều tương tự nếu ở cương vị của tôi. Tôi không giúp ích gì cho Man City cả, tôi chỉ muốn cùng các học trò chiến đấu vì NHM của mình”.

“Chúng tôi sẽ chiến đấu vì 52.000 NHM trong trận đấu trên sân nhà cuối cùng ở mùa giải này. Tôi có bạn bè ở Liverpool và ở cả Manchester City nữa. Tôi có mối quan hệ tốt với Pep Guardiola, và Jurgen Klopp. Đối với tôi, những gì tôi làm tất cả là vì NHM Newcastle”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X