Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bày cách ngăn chặn Hazard cho MU

Thứ Sáu 19/10/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Mourinho có thể học phương pháp của Sir Alex Ferguson để ngăn chặn siêu sao Eden Hazard ở trận đấu sắp tới.
Hazard đang là cầu thủ xuất sắc nhất ở Premier League mùa này. Anh đã ghi được 7 bàn thắng và kiến tạo 3 lần tại Premier League. Trong khi đó, chân sút người Bỉ cũng ghi bàn hạ gục Liverpool tại Carabao Cup.

Những màn trình diễn ấn tượng của Hazard là nguồn cảm hứng giúp Chelsea bất bại ở mùa giải này. Hiện tại, The Blues vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League cùng với hai ông lớn khác là Man City và Liverpool.

Người cũ bày cách giúp MU ngăn chặn Hazard hình ảnh

Wes Brown khuyên Mourinho nên cử hẳn 1 hậu vệ theo kèm Hazard


Trong khi đó, Man United lại đang gặp khó khăn và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của Mourinho kém Chelsea tới 7 điểm và sẽ gặp thử thách vô cùng khó khăn khi đến làm khách tại Stamford Bridge cuối tuần này.

Nhưng theo Wes Brown, việc ngăn chặn Hazard là điều hoàn toàn khả thi nếu Mourinho cắt cử riêng 1 hậu vệ của MU theo kèm cầu thủ này. Đó cũng là chiến thuật từng được Sir Alex sử dụng để ngăn chặn Lionel Messi ở trận bán kết Champions League năm 2008.

“Tôi thích ý tưởng một kèm một. Tôi nhớ Sir Alex cũng từng yêu cầu tôi kèm chặt Messi như hình với bóng. Dĩ nhiên là tôi cũng nhận được sự giúp đỡ lớn từ toàn đội.

“Tôi nghĩ mọi thứ khá đơn giản. Hazard càng ít nhận được bóng thì cậu ấy càng ít nguy hiểm. Vậy nên nếu có một cầu thủ kèm chặt cậu ấy ngay từ đầu thì có thể cậu ấy sẽ bị buộc phải chuyền bóng đi nhiều hơn hoặc đứng trước nguy cơ để mất bóng.

“Đó là một chiến lược tốt bởi vì Chelsea đã khởi đầu mùa giải ấn tượng. Và dĩ nhiên, Hazard là một mối nguy hiểm thực sự”.

Xem thêm những tin tức khác trước đại chiến Chelsea vs MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X