Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bày cách giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Hai 11/02/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness nói về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop buộc phải thắng toàn bộ số trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa giải này nếu muốn vô địch.

Liverpool phải thắng toàn bộ số trận còn lại ở NHA


Kể từ năm 1990 đến nay, Liverpool chưa một lần vô địch Ngoại hạng Anh. Đã có một vài mùa giải họ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng rồi lại gục ngã ở những thời khắc quan trọng nhất. Mùa giải này, The Kop đã chơi rất tốt, song những trận hòa trước West Ham và Leicester mới đây đang khiến cơ hội vô địch của họ bị đe dọa.
Graeme Souness nói về Liverpool Họ sẽ vô địch NHA mùa này nếu hình ảnh

Liverpool đang đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và Tottenham


3 trận gần nhất ở Premier League, Liverpool chỉ giành 5/9 điểm tối đa. Việc The Kop bất ngờ chững lại đã tạo điều kiện cho Man City và Tottenham vươn lên. Trên bảng xếp hạng, thầy trò Klopp đang xếp thứ 2, họ có cùng số điểm như đội đầu bảng Man City nhưng xếp sau về chỉ số phụ.

Khoảng cách giữa 2 đội đầu bảng với Tottenham đang là 5 điểm. Mặc dù Liverpool đang xếp sau Man City, nhưng họ vẫn có lợi thế trong cuộc đua vô địch bởi đá ít hơn 1 trận.

Trong một phát biểu mới nhất, Graeme Souness nói về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop buộc phải thắng toàn bộ số trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa giải này nếu muốn vô địch.

“Man City vừa đánh bại Chelsea 6-0, đó là thông điệp mạnh mẽ mà họ muốn gửi đến những đối thủ trực tiếp. Với tư cách là một cầu thủ từng thi đấu và dẫn dắt Liverpool, tôi nghĩ rằng cách duy nhất để Liverpool chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này là thắng tất cả những trận đấu còn lại”.
Liverpool

Souness bày cách giúp Liverpool vô địch NHA mùa này


“Nếu Liverpool không làm được điều đó, cơ hội sẽ đến với Man City và cả Tottenham nữa. Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này vẫn đang diễn ra quyết liệt, Tottenham có ít cơ hội hơn Man City và Liverpool”.

“Nếu phân tích kỹ tình hình, Man City đang có lợi thế về phong độ và chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, Liverpool vẫn còn trong tay một trận chưa đá. Cơ hội vô địch của hai đội là 50-50”.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool đánh bại Bournemouth 3-0 để chặn đứng chuỗi 2 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh. Andrew Robertson nói về trận thắng Bournemouth, cầu thủ 24 tuổi khẳng định 3 điểm tại Anfield có ý nghĩa quan trọng với Lữ đoàn đỏ.

Video Liverpool 3-0 Bournemouth (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X