Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ bày cách giúp HLV Emery khai thác tối đa khả năng của Ceballos

Thứ Bảy 31/08/2019 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright phát biểu về Dani Ceballos, huyền thoại của Arsenal đã bày cách giúp HLV Unai Emery phát huy tối đa khả năng của cầu thủ sinh năm 1996.

Dani Ceballos cần chơi gần khung thành đối phương


Sau màn trình diễn ấn tượng trước Burnley, tiền vệ Dani Ceballos được đá chính trước Liverpool. Tuy nhiên, ngôi sao người TBN đã có một trận đấu rất tệ, anh không dứt điểm, không tạo ra cơ hội trong 60 phút có mặt trên sân. Với màn trình diễn tệ hại của mình, cầu thủ 23 tuổi phải nhường vị trí cho Torreira.
Ian Wright phát biểu về Dani Ceballos hình ảnh

Ian Wright có vài lời khuyên cho HLV Emery về Ceballos


Theo một số nguồn tin, với sự trở lại của Mesut Ozil, nhiều khả năng Dani Ceballos sẽ phải ngồi dự bị ở trận Arsenal vs Tottenham, vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, Ian Wright phát biểu về Dani Ceballos, huyền thoại của Arsenal muốn HLV Unai Emery tiếp tục sử dụng tiền vệ này.

“Arsenal chỉ có Ceballos trong vòng 12 tháng, bởi vậy đội bóng cần sử dụng cầu thủ này nhiều nhất có thể. Tôi đánh giá cao tài năng của Ceballos, tôi tin cậu ấy sẽ chơi tốt dần lên, cậu ấy sẽ là bản hợp đồng thành công của Arsenal”.

“Điểm mạnh của Ceballos là khả năng sáng tạo và sút xa tốt, bởi vậy cậu ấy cần được tạo những điều kiện qua đó phát huy hết khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng HLV Emery cần sử dụng Ceballos cao nhất hàng tiền vệ, cậu ấy cần được chơi gần những cầu thủ tấn công”.

“Với Torreira và Guendouzi ở đằng sau, Ceballos sẽ tập trung hoàn toàn vào việc hỗ trợ tấn công. Khi được giải phóng khỏi nhiệm vụ hỗ trợ phòng thủ, tôi tin cậu ấy sẽ chứng tỏ nhưng gì tốt nhất của mình”.

Mới đây, Hector Bellerin mới lên tiếng ca ngợi Dani Ceballos như một trong những cầu thủ hay nhất anh từng thấy trong sự nghiệp của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X