Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal ước Ozil được như Alli

Thứ Năm 23/03/2017 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal, Lee Dixon khẳng định ông ước tiền vệ Mesut Ozil được như Dele Alli của Tottenham.

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Mesut Ozil không đóng góp được nhiều cho Arsenal. Nguyên nhân là anh bị ốm và chấn thương. Và phải thừa nhận một thực tế rằng phong độ của cầu thủ người Đức ở giai đoạn lượt về đã sa sút trông thấy. Chính việc Ozil không đóng góp nhiều khiến Arsenal đang rơi vào tình cảnh khó khăn. Họ gần như đã hết cơ hội mang về những danh hiệu lớn, mục tiêu còn lại trong phần còn lại của mùa giải của họ chỉ là Top 4 Premier League và vô địch FA Cup.
Nguoi cu Arsenal uoc tien ve Mesut Ozil duoc nhu Alli hinh anh
Ozil chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn lượt về
Nếu như Ozil đang trên đà sa sút thì tiền vệ Dele Alli của Tottenham lại chơi cực tốt. Ngôi sao sinh năm 1996 ngày càng thể hiện tầm ảnh hưởng của mình vào lối chơi của Spurs. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ 20 tuổi giúp đội bóng thành London đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và vẫn còn cơ hội vô địch Premier League mùa này. Chứng kiến sự trái ngược rất rõ này, người cũ của Arsenal, Lee Dixon đã không giấu được sự tiếc nuối của mình vì tin rằng nếu Ozil có được những gì mà Alli đang có, thì mọi chuyện có lẽ đã rất khác. 
Arsenal chi 25 triệu bảng cho người thay thế Mesut Oil
Theo kế hoạch chuyển nhượng Arsenal, họ đang nhắm tiền vệ Adra Turan để thay thế sự ra đi của Mesut Ozil.
Trước báo giới Dixon cho biết: "Alli đã có sự trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Cậu ấy thực sự là một cầu thủ chất lượng. Alli được xây dựng một đội bóng xung quanh mình. Điều đó đã giúp cho tài năng của cậu ấy được phát huy đến mức tối đa. Nếu Ozil có được điều đó, tài năng của cậu ấy sẽ được phát huy tới mức tối đa. Nếu như Alli là người được phục vụ thì Ozil phải đi phục vụ những đồng đội của mình. Đó là sự khác biệt lớn nhất giữa hai cầu thủ này”.
Nguoi cu Arsenal uoc tien ve Mesut Ozil duoc nhu Alli hinh anh 2
Dixon ước Ozil được như Alli
Lúc này, khả năng Ozil rời Arsenal đang là rất cao. Cầu thủ người Đức đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng. Anh đã thất vọng vào khả năng cầm quân của HLV Wenger, cầu thủ 28 tuổi cũng cho rằng BLĐ Arsenal thiếu tham vọng. Cách đây không lâu HLV Wenger đã thông báo rằng sẽ không có bất cứ một cuộc họp nào để bàn về hợp đồng mới dành cho tiền vệ người Đức cho đến hết mùa giải năm nay. Động thái này cho thấy ngày ra đi của Ozil đã rất gần.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X