Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal phũ phàng với Granit Xhaka

Thứ Sáu 23/08/2019 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Granit Xhaka không nên ra sân ở trận Liverpool vs Arsenal, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Charlie Nicholas.

Xhaka không nên ra sân trước Liverpool


Tiền vệ Granit Xhaka đá trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Newcastle ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, nhưng sau trận đấu anh dính chấn thương. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 27 tuổi bỏ lỡ trận gặp Burnley trên sân nhà.
 
Granit Xhaka không nên ra sân ở trận Liverpool vs Arsenal hình ảnh

Granit Xhaka không nên ra sân trước Liverpool


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Trước trận đấu HLV Unai Emery nói về khả năng ra sân của Xhaka, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 27 tuổi đã tập luyện trở lại nhưng chưa quyết định có để anh ra sân hay không.

Granit Xhaka không nên ra sân ở trận Liverpool vs Arsenal, đó là nhận định của người cũ Pháo thủ, Charlie Nicholas.

"Hàng công Liverpool rất mạnh, họ nhanh và thường xuyên hoán đổi vị trí cho nhau. Muốn có điểm tại Anfield, Arsenal phải đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà. Tôi nghĩ Arsenal nên chơi với hàng thủ 4 người và 2 tiền vệ trụ ở phía trên”.

“Trong hệ thống kể trên Xhaka không phải một cầu thủ đáng để tin tưởng, tôi muốn HLV Unai Emery sử dụng Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Hai cầu thủ này sẽ giúp Arsenal tăng cường khả năng phòng ngự."

“Tôi cũng muốn HLV Emery sử dụng bộ ba tấn công Lacazette, Aubameyang cùng Pepe ngay từ đầu, Cabellos sẽ thi đấu ngay sau những cầu thủ này. Sơ đồ này sẽ giúp Arsenal có 6 cầu thủ phòng ngự và 4 cầu thủ tấn công, họ sẽ khiến Liverpool gặp rắc rối”.

Cả Arsenal và Liverpool đều khởi đầu tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ là hai đội bóng toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên và đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X