Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal muốn Wenger lập tức bị sa thải

Thứ Bảy 03/03/2018 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu chủ tịch Arsenal, Peter Hill-Wood tin rằng đã đến lúc đội bóng dứt tình với HLV Arsene Wenger.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến lần đầu tiên sau 21 năm dưới triều đại HLV Arsene Wenger, Arsenal không thể giành quyền dự Champions League. Bước sang mùa mới 2017/18, người hâm mộ Pháo thủ hy vọng tình hình sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, thực tế là đội bóng do Wenger dẫn dắt tiếp tục lụi bại.

Arsenal sớm bị loại khỏi cúp FA bên cạnh thất bại ở chung kết cúp Liên đoàn. Tại Premier League, thất bại tủi hổ 0-3 trước Man City trên sân nhà Emirates hồi giữa tuần qua khiến Pháo thủ hiện đã kém tốp 4 đội dẫn đầu tròn 10 điểm trước 10 vòng đấu cuối. Hy vọng của đội bóng thành London dồn cả vào Europa League nhưng vẫn còn đó nhiều đối thủ lớn, trước mắt là AC Milan tại 2 lượt trận vòng 1/8. Mục tiêu giành chức vô địch đi kèm tấm vé tham dự Champions League vì thế cũng bị nghi ngờ lớn.

Nguoi cu Arsenal muon Wenger lap tuc bi sa thai hinh anh
Áp lực khổng lồ đang đè lên HLV Wenger

Sức ép dành cho HLV Wenger lúc này dĩ nhiên là không hề nhỏ. Cuối mùa trước, sau khi Arsenal không thể có tên trong tốp 4 Premier League, những lời kêu gọi sa thải chiến lược gia người Pháp cũng đã rộ lên. Tuy nhiên, với ngôi vô địch cúp FA, ông thậm chí còn được dành một bản hợp đồng 2 năm.

Giờ đây, Wenger từ chối đưa ra tiết lộ về tương lai của mình. Có lẽ ông muốn chờ tới sau khi chiến dịch Europa League của Arsenal kết thúc mới có quyết sách. Tuy nhiên, cựu chủ tịch của Pháo thủ, Peter Hill-Wood lại nghĩ khác. Người đàn ông 82 tuổi cho rằng dù Arsenal kết thúc mùa giải ra sao, họ vẫn nên có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

Arsenal lại thua nhục Man City: Khi Wenger không còn dám ngẩng mặt lên…
Sau một thất bại 0-3 nữa trước Man City, người ta những tưởng HLV Wenger sẽ chẳng dám nói câu gì giống như những thể hiện trong suốt trận đấu. Rốt cục, ông vẫn...

“Tôi rõ ràng không thể vui với những gì đang xảy ra. Tôi nghĩ rằng có lẽ phải tiến hành thay đổi trên băng ghế huấn luyện”, Hill-Wood nói với Daily Star. “Wenger đã làm rất tốt công việc của mình trong quá khứ, nhưng thời thế đã đổi thay. Tôi cảm thấy rất buồn bởi vì ông ấy từng là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên, sự miễn cưỡng ở lại một vài năm qua của ông ấy đã phá huỷ tất cả.”

Chính Hill-Wood là người đã bổ nhiệm Wenger làm HLV trưởng Arsenal vào năm 1996. Từ đó tới nay, chiến lược gia người Pháp đã cùng Pháo thủ giành tổng cộng 17 danh hiệu lớn nhỏ. Nhưng đã năm 2014, Arsenal của ông không thể một lần vô địch Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X