Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal muốn Aubameyang chứng tỏ giá trị của mình

Thứ Tư 07/02/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người cũ Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Aubameyang cần phải chứng tỏ giá trị của mình thay vì cho thấy mình là bản sao của Alexis Sanchez.

Arsenal đã có sự thay đổi rất lớn trên hàng công kể từ sau phiên chợ Đông 2018, họ mất Alexis Sanchez vào tay M.U nhưng đã đưa về Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Aubameyang. Nếu như Mkhitaryan được trao đổi ngang giá với Sanchez thì Pháo thủ phải bỏ ra đến 55 triệu bảng để có chân sút người Gabon, với mức giá khủng khiếp như vậy cầu thủ 28 tuổi đã vượt qua Alexandre Lacazette để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Emirates.
Nguoi cu khuyen tien dao Aubameyang chung to gia tri hinh anh
Aubameyang cập bến Arsenal với giá 55 triệu bảng
Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cũng đã có màn ra mắt đội bóng thành London, anh đá chính trong trận đấu với Everton tại vòng 25 Premier League. Sự có mặt của chân sút sinh năm 1989 đã tạo ra một hiệu ứng cực tốt, anh cùng với Mkhitaryan, Mesut Ozil và Ramsey khiến hàng thủ Everton chao đảo, cuối cùng Arsenal giành chiến thắng 5-1 và bản thân Aubameyang đã mang về cho mình 1 bàn thắng, đó là sự khởi đầu khá ấn tượng.
Thương vụ gia hạn với Ozil có thể khiến Arsenal mất Ramsey
Theo Daily Mail, việc đáp ứng mức lương quá cao cho Mesut Ozil có thể khiến Arsenal mất tiền vệ Aaron Ramsey.
Theo người cũ Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Aubameyang cần phải chứng tỏ giá trị của mình thay vì cho thấy mình là bản sao của Alexis Sanchez: “Cậu ấy không cần phải chứng tỏ mình có xứng đáng thay thế Alexis Sanchez hay không. Cậu ấy được đưa về với giá kỷ lục và cần phải chứng tỏ giá trị của mình, Aubameyang cần phải nỗ lực hết mình và ghi thật nhiều bàn thắng. Cậu ấy không nên nhìn vào thành tích của Sanchez, bởi Aubameyang là chính mình chứ không phải ai khác, cậu ấy không nên so sánh với người khác để rồi tự nhận lấy áp lực cho mình”.
Nguoi cu khuyen tien dao Aubameyang chung to gia tri hinh anh 2
Ian Wright tin Aubameyang sẽ tỏa sáng ở Premier League
“Aubameyang đã cho thấy mình kết hợp tốt như thế nào khi được chơi bên cạnh Ozil và Mkhitaryan. Cậu ấy đã có sự khởi đầu tốt và cần duy trì điều đó trong phần còn lại của mùa giải. Aubameyang là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại, cậu ấy có những tố chất để có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Premier League. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ thành công trong màu áo Arsenal”, người cũ của Pháo thủ tiếp tục.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X