Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal khuyên MU nên mua chân sút này để "đổi đời"

Thứ Ba 28/07/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông Anh, Paul Merson, cựu danh thủ của Arsenal đã lên tiếng cho rằng BLĐ Man United nên cân nhắc chiêu mộ Harry Kane để có thể cạnh tranh danh hiệu NHA.

 

Trong một phát biểu mới đây, chuyên gia Sky Sports, Paul Merson cho rằng MU nên chiêu mộ Harry Kane của Tottenham, bởi lẽ tiền đạo này đủ sức giúp họ trở thành ứng cử viên vô địch Premier League mùa tới. 

Paul Merson khuyên MU nên mua Harry Kane hình ảnh
MU được khuyên nên chiêu mộ Harry Kane

Cũng theo vị cựu danh thủ của Arsenal, điều mà đội chủ sân Old Trafford đang cần làm lúc này là chiêu mộ ngay một trung phong đẳng cấp thế giới, bởi lẽ Anthony Martial vẫn thiếu sự ổn định.

Ông nói: "Có thể MU đang cần một tiền đạo cắm. Tôi không nghĩ rằng M.U sẽ giành chiến thắng tại Ngoại hạng Anh với Anthony Martial chơi cao nhất, mặc dù cậu ấy rất xuất sắc và ghi bàn. Nhưng liệu bạn đang có một tiền đạo cắm? Mọi câu lạc bộ trên thế giới đều muốn có một.

Nếu họ có tiền, tôi sẽ trả 120 triệu bảng cho Harry Kane. Nếu họ có được anh ấy và một trung vệ, họ sẽ là đối thủ lớn ở Premier League mùa tới".

Ông Paul Merson cũng cho rằng HLV Ole Solskjaer đang đi sai hướng khi theo đuổi Jadon Sancho. Vị này nói thêm:"Tôi không nghĩ rằng họ cần thêm người ở vị trí đó. Tôi đã rất ấn tượng với Mason Greenwood. Cậu ấy đã trải qua một chút thử thách kể từ khi mùa giải tái khởi tranh. Chúng ta đã nhận được những đánh giá tuyệt vời về Mason trong đội dự bị và đội trẻ trước khi lên đội 1". 

Owen: MU có khả năng vô địch Premier League
Michael Owen cho rằng Man United là đội bóng tiếp theo có khả năng cạnh tranh vô địch Premier League và chỉ cần cải thiện thêm một vài điều nhỏ để trở thành...
“Fernandes mang đến những điều vô hình cho MU!”
Wes Brown tin rằng Bruno Fernandes đã mang đến cho Manchester United những yếu tố rất mới.
MU nhận tin sét đánh từ Luke Shaw
Theo xác nhận từ chính HLV Ole Gunnar Solskjaer, hậu vệ Luke Shaw sẽ nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Như vậy là anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu của MU ở Europa...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X