Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal khuyên Chelsea mua cựu sao M.U

Thứ Ba 29/08/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người cũ Arsenal Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea ký hợp đồng với trung vệ Jonny Evans của West Brom.

 

Trong những năm gần đây, trung vệ Jonny Evans trở thành trụ cột nơi hàng thủ của West Brom. Thậm chí phong độ rất cao của cầu thủ này còn giúp anh được đeo băng đội trưởng. Những gì cựu sao M.U thể hiện đã gây ấn tượng với những đội bóng lớn. Man City đang là đội khát chữ ký của ngôi sao sinh năm 1988, đội chủ sân Etihad vừa bị từ chối lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng song vẫn bỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này. Man xanh khẳng định sẽ còn gửi thêm những lời đề nghị cho cầu thủ 29 tuổi.
Paul Merson khuyen Chelsea mua trung ve Jonny Evans hinh anh
Evans đang đạt phong độ rất cao
Chelsea đã chi gần 150 triệu bảng để đưa về Alvaro Morata, Tiemoue Bakayoko và Antonio Rudiger, song HLV Conte vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Ưu tiên của nhà cầm quân người Italia là đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp. Người cũ Arsenal Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea ký hợp đồng với trung vệ Jonny Evans của West Brom thay vì mua Virgil van Dijk của Southampton.
Chelsea chấp nhận để Diego Costa trở lại Atletico Madrid
Trước sự cứng rắn của Diego Costa, Chelsea đã buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid để nhanh chóng đẩy tiền đạo trái tính này ra đi.
Merson nói với Sky Sports: “Chelsea vẫn đang muốn đưa về thêm một trung vệ để tăng cường chiều sâu đội hình, đó cũng là điều dễ hiểu bởi họ còn chơi ở Champions League. Virgil van Dijk đang là mục tiêu hàng đầu, song cái giá của cầu thủ này là quá đắt. Tôi nghĩ rằng Chelsea nên để ý tới Jonny Evans, cậu ấy là người mà tôi rất thích. Evans có thể thi đấu ở mọi vị trí khi cần, sự cần cù của cậu ấy là thứ mà đội bóng nào cũng cần đến. Cậu ấy có giá rẻ hơn Van Dijk nhưng chất lượng là không hề thua kém”.
trung ve Evans
Merson khuyên Chelsea mua Evans
Paul Merson cũng cho rằng Chelsea cần thêm một tiền đạo đẳng cấp: “Chelsea chỉ có 2 tiền đạo giỏi, như thế là chưa đủ. Morata nhiều khả năng sẽ được đá chính thường xuyên, nhưng khi mà cậu ấy chấn thương hoặc bị treo giò thì ai sẽ giải quyết bài toán ghi bàn? Batshuayi là một tiền đạo tốt, nhưng chưa ở đẳng cấp cao nhất. Chelsea cần mua thêm một tiền đạo giỏi để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Aubameyang đã được đề cập nhưng khả năng anh ấy có thể tỏa sáng ở Premier League vẫn đang bị nghi ngờ”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X