Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal hết lời khen ngợi Mesut Ozil

Thứ Năm 30/11/2017 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright, đã ca ngợi tiền vệ Mesut Ozil sau màn trình diễn ấn tượng trước Huddersfield.

 

Tiền vệ Mesut Ozil đã chơi cực tốt trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Huddersfield rạng sáng nay. Chỉ trong vòng 4 phút, cầu thủ người Đức kiến tạo giúp Giroud và Sanchez ghi bàn, sau đó anh tự mình lập công sau đường dọn cỗ của Ramsey. Với màn trình diễn ấn tượng như vậy cũng dễ hiểu khi ngôi sao sinh năm 1988 được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí Ozil còn lập kỷ lục cá nhân mới, theo đó anh lần đầu tiên tham gia vào 3 bàn thắng trong một trận đấu ở Premier League.
Nguoi cu Arsenal het loi khen ngoi tien ve Mesut Ozil hinh anh
Ozil tỏa sáng trước Huddersfield
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright, đã ca ngợi tiền vệ Ozil sau màn trình diễn ấn tượng trước Huddersfield: “Cậu ấy có mặt ở khắp mọi nơi và tham gia vào mọi pha bóng. Đây là một trong những màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy từ khi cập bến Arsenal. Tôi đánh giá rất cao phong độ của Ozil ở trận đấu này, cậu ấy giúp những đường lên bóng của Arsenal tỏ ra biến ảo hơn. Tôi vẫn luôn bảo lưu quan điểm cậu ấy là tiền vệ sáng tạo nhất trong đội hình Arsenal ở thời điểm hiện tại”.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 5-0 Huddersfield
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 5-0 Huddersfield tại vòng 14 Premier League mùa giải 2017/18.
Ian Wright cũng tin tưởng Arsenal sẽ kết thúc mùa giải với một vị trí trong Top 4 ở Premier League mùa này: “Đội bóng vẫn đang đi đúng hướng. Cách biệt với Man City đang là rất lớn, nhưng tôi tự tin vào việc Arsenal sẽ kết thúc mùa giải này với một vị trí trong Top 4. Tôi cũng tin tưởng vào việc đội bóng giữ chân thành công Sanchez và Ozil, BLĐ Arsenal biết tầm quan trọng của hai cầu thủ này và sẽ không để họ ra đi vào tháng 1”.
Nguoi cu Arsenal het loi khen ngoi tien ve Mesut Ozil hinh anh 2
Ian Wright ca ngợi Ozil
Mới đây, HLV Wenger cũng tuyên bố về tương lai Sanchez và Ozil. Ông khẳng định Arsenal không có kế hoạch để hai cầu thủ này ra đi, nếu đội bóng nào muốn sở hữu một trong hai cầu thủ này phải đưa ra lời đề nghị có giá trị cực lớn. Trong trường hợp giữ Sanchez và Ozil ở lại nhưng không thể gia hạn hợp đồng, Pháo thủ sẽ phải nhìn họ ra đi Ở Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X