Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal chỉ trích dữ dội Alberto Moreno

Thứ Ba 24/10/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Arsenal và West Ham, Matthew Upson đã lên tiếng chỉ trích khả năng phòng thủ của hậu vệ Alberto Moreno bên phía Liverpool.

 

Mùa trước, hậu vệ Alberto Moreno thường xuyên phải ngồi dự bị. Chính việc quá ham tấn công và bỏ bê nhiệm vụ phòng thủ khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không chiếm được lòng tin của HLV Klopp. Song ở giai đoạn đầu mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1992 bất ngờ được ra sân khá thường xuyên. Ông thầy người Đức khẳng định Moreno đã thay đổi rất nhiều, ông hài lòng với sự cải thiện về phong độ của cầu thủ này và quyết định trao cơ hội cho anh nhiều hơn.
Nguoi cu Arsenal chi trich hau ve Alberto Moreno hinh anh
Alberto Moreno chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải này
Tuy nhiên, màn trình diễn của hậu vệ Moreno không mấy ấn tượng ở mùa giải này. Trong trận đấu gần nhất với Tottenham anh thường xuyên để đối phương vượt qua, chính việc cầu thủ 25 tuổi không hoàn thành nhiệm vụ là một trong những lý do khiến The Kop phải nhận trận thua 1-4. Từ đầu mùa giải, Liverpool đã nhận 16 bàn thua sau 9 trận ở Premier League và thành tích tệ hại này rõ ràng có lỗi một phần của cầu thủ người Tây Ban Nha. 
Liverpool đang trở thành Arsenal thứ hai
Huyền thoại Gary Neville của Man Utd nhận thấy thảm họa phòng ngự của Liverpool đang biến họ trở thành một phiên bản khác của Arsenal.
Cựu sao Arsenal và West Ham, Matthew Upson đã lên tiếng chỉ trích khả năng phòng thủ của hậu vệ Alberto Moreno bên phía Liverpool: “Cậu ấy là một hậu vệ nhưng cứ nghĩ mình là một ngôi sao tấn công. Tôi đã rất yên tâm khi Liverpool đưa về Cyle, người mà tôi nghĩ là một cầu thủ giỏi, và đã ra sân trong phần lớn ở mùa giải vừa qua. Nhưng cánh trái là một vấn đề lớn. Moreno tập trung quá nhiều vào trái bóng, có những thời điểm cậu ấy quên mất mình là một hậu vệ”.
Nguoi cu Arsenal chi trich hau ve Alberto Moreno hinh anh 2
Moreno bị Matthew Upsun chỉ trích
“Khi mà những hậu vệ cánh không chơi tốt và những trung vệ không đem lại sự chắc chắn, việc bạn phải nhận nhiều bàn thua cũng là điều dễ hiểu. Với một hàng thủ tệ hại như thời điểm hiện tại, tôi không đánh giá cao Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Còn với Moreno, tôi nghĩ rằng cậu ấy nên thay đổi tư duy chơi bóng nếu như muốn tồn tại ở giải Ngoại hạng Anh, cậu ấy cần xác định rõ ràng mình là một hậu vệ chứ không phải một cầu thủ tấn công”, Matthew Upson tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X