Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal cạn lời khi nói về Mustafi

Thứ Năm 31/10/2019 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Liverpool, người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích cầu thủ người Đức một cách dữ dội.

Alan Smith cạn lời khi nói về Mustafi


Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, mặc dù thay đổi toàn bộ đội hình so với trận đấu gần nhất trước Crystal Palace song đội khách vẫn chơi khá tốt. Pháo thủ và The Kop tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn.
 
Trung vệ Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Liverpool hình ảnh

Mustafi tiếp tục mắc sai lầm


Hai đội hòa nhau 5-5 sau 90 phút thi đấu chính thức, điều đó buộc trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m. Ở loạt đá phạt đền đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 2-1. Thất bại trước Liverpool càng khiến HLV Unai Emery gặp thêm nhiều áp lực.

Ở trận đấu với Liverpool trung vệ Mustafi được sử dụng ngay từ đầu, song anh gây thất vọng khi đá phản lưới nhà ngay ở phút thứ 6. Ngôi sao sinh năm 1992 không được sử dụng thường xuyên, khi được trao cơ hội anh lại không thể tận dụng.

Trung vệ Shkodran Mustafi mắc sai lầm trước Liverpool, người cũ Arsenal, Alan Smith đã chỉ trích cầu thủ người Đức một cách dữ dội.

“Tôi không hiểu sao đến thời điểm hiện tại Mustafi vẫn còn đang góp mặt trong đội hình Arsenal, cậu ấy đã sa sút một cách không thể kiểm soát, cậu ấy không còn xứng đáng khoác áo Arsenal nữa. Đáng lẽ ra cậu ấy phải bị đẩy đi ở Hè năm ngoái”.

“Tình huống phản lưới nhà cho thấy khả năng phán đoán và những kỹ năng xử lý bóng của cậu ấy tồi như thế nào. Cậu ấy đã tặng cho Liverpool món quà khi mà trận đấu mới chỉ diễn ra được 6 phút. Tôi muốn Arsenal đẩy đi Mustafi càng sớm càng tốt”.

Jamie Carragher cũng chỉ trích Mustafi, huyền thoại của Liverpool cũng lên tiếng khuyên đội bóng thành London nên chia tay trung vệ người Đức.

Liverpool 5-5 (pen 5-4) Arsenal


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X