Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea kêu gọi Mourinho "trảm" Fabregas và Ivanovic

Chủ Nhật 27/09/2015 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Newcastle 2-2 Chelsea tại vòng 7 Premier League 2015/2016, rất nhiều fan The Blues đã yêu cầu Mourinho cần trảm Fabregas và Ivanovic.

Nguoi Chelsea keu goi Mourinho tram Fabregas va Ivanovic hinh anh
fan Chelsea yêu cầu loại bỏ Fabregas và Ivanovic.
Trận thắng may trước Arsenal ở vòng trước không thể giúp cho Chelsea thoát khỏi khủng hoảng. Với lối chơi một màu và đặc biệt là sự thiếu vắng của Costa đã một lần nữa khiến The Blues trải qua trận đấu nặng nhọc trên sân của Newcastle. Kết quả, thầy trò HLV Jose Mourinho đã bị đối thủ chia điểm trong một trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi. Với kết quả trên, Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League 2015/2016, một thành tích tồi tệ.

Tất nhiên, màn trình diễn kém cỏi của Chelsea trong chuỗi trận vừa qua đã khiến họ mất điểm rất nhiều với NHM. Sau trận Newcastle 2-2 Chelesea, nhiều fan The Blues đã yêu cầu HLV Mourinho cần phải loại bỏ Fabregas và Ivanovic ra khỏi đội hình. Một tài khoản có tên Julian_Maason nhận định: "Trong trận đấu tới, tôi hy vọng Mourinho sẽ để Hazard, Fabregas, Matic lên ghế dự bị và thẳng tay loại bỏ Ivanovic
."

Một tài khoản có tên là BallerCosta tỏ ra đầy cay cú: "Chúng tôi thi đấu thực sự tốt khi không có Hazard và Fabregas." Ashley Joseph thì tuyên bố: "Nếu Ivanovic và Fabregas ra sân từ đầu một lần nữa, tôi sẽ quay sang cổ vũ Northampton Town. Ramires cần được sử dụng và bất cứ ai cũng có thể thay thế cho Ivanovic."

Ở trận này Ivanovic tiếp tục là vị trí yếu nhất và liên tục bị Newcastle khai thác. Có một điều khó hiểu, mặc dù liên tục mắc rất nhiều sai lầm kể từ đầu mùa nhưng HLV Mourinho vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào hậu vệ người Serbia. Trong khi đó, Fabregas vẫn không thể phát huy được vai trò nhạc trưởng của mình. Trong 90 phút trên sân James' Park tối qua, dù không thi đấu quá tệ nhưng việc Farebegas không kiến tạo hay ghi bàn cũng một lần nữa khiến anh bị fan Chelsea ghét bỏ.

Xem thêm video Newcastle 2-2 Chelsea (Vòng 7 Premier League 2015/2016):

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X