Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois bức xúc vì trọng tài công nhận bàn thắng của Sanchez

Thứ Hai 29/05/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Alexis Sanchez trong trận chung kết FA Cup là không hợp lệ.

 

Chelsea đã có những sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận chung kết FA Cup. Họ quyết tâm mang về danh hiệu này để khép lại mùa giải với cú đúp danh hiệu. HLV Conte đã đưa ra đội hình mạnh nhất có thể. Những cá nhân được sử dụng đều có phong độ cao và đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, The Blues đã bất ngờ để thua Arsenal với tỉ số 1-2. Theo nhiều người thì chiếc thẻ đỏ của Victor Moses là nguyên nhân chính khiến thầy trò Conte thất bại. Nhưng thủ môn Thibaut Courtois thì không nghĩ vậy.
Courtois buc xuc vi trong tai cong nhan ban thang cua Sanchez hinh anh
Tình huống dẫn tới bàn mở tỷ số của Alexis Sanchez
Thủ môn Courtois khẳng định bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Alexis Sanchez trong trận chung kết FA Cup là không hợp lệ: “Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại công nhận bàn thắng đó. Có 2 lý do khiến bàn thắng này phải bị loại bỏ. Thứ nhất, bóng đã chạm tay của Ramsey. Thứ hai cậu ấy đã rơi vào thế việt vị. Dù không chạm vào bóng nhưng cậu ấy có tham gia vào tình huống đó. Sự có mặt của Ramsey khiến tôi không biết là tập trung vào việc ngăn cản cậu ấy hay Sanchez”.
Người Chelsea vẫn bức xúc với bàn thua oan tại chung kết FA Cup
Trung vệ Gary Cahill của Chelsea khẳng định họ đã bị trọng tài xử ép bởi bàn thắng mở tỷ số của Alexis Sanchez cho Arsenal trong trận chung kết FA Cup.
“Cậu ấy đã chạm tay rõ ràng, có thể Ramsey không cố ý nhưng đó chính xác là một tình huống phạm luật. Tôi ở rất gần trái bóng nên đã quan sát rõ điều này. Tôi nghĩ rằng trọng tài đã mắc sai lầm ở trận đấu này. Tình huống đuổi Moses cũng quá nặng tay. Cậu ấy đã phải nhận một thẻ vàng và với tính chất của một trận chung kết việc cậu ấy phải rời sân khiến chúng tôi rất khó để tạo ra một cuộc lật đổ”, thủ thành người Bỉ tiếp tục.
Thu mon Thibaut Courtois buc xuc voi Sanchez hinh anh 2
Courtois cho rằng bàn thắng của Sanchez không hợp lệ
Thibaut Courtois của Chelsea cũng gợi ý về một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Stamford Bridge: “Tôi đã cùng đội bóng vô địch Premier League mùa giải vừa qua. Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Chelsea và không muốn rời nơi này. Tôi muốn tiếp tục gắn bó lâu dài cùng đội bóng. Tôi muốn có một bản hợp đồng mới. Nếu đội bóng đưa ra lời đề nghị tôi sẽ nhanh chóng đồng ý”.

Arsenal 2-1 Chelsea (Chung kết FA Cup 2016/17)


Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X