Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea tiết lộ bí quyết hồi sinh ở mùa này

Thứ Hai 26/12/2016 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Pedro cho biết HLV Antonio Conte đã khôi phục được niềm tin trong các cầu thủ Chelsea và họ đang gặt hái những thành công ở mùa giải này.


Mùa trước, Chelsea đã thất bại thảm hại trong cuộc đua bảo vệ chức vô địch Premier League và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 khá khiêm tốn. Lên kế nhiệm những Jose Mourinho và Guus Hiddink từ đầu mùa 2016/17, Antonio Conte được kỳ vọng sẽ là người đưa The Blues trở lại vinh quang quá khứ. Sau một số thăng trầm giai đoạn đầu, hiện đoàn quân của HLV người Italia đang vươn lên mạnh mẽ với 11 chiến thắng liên tiếp và chiếm lấy ngôi đầu Premier League với 6 điểm nhiều hơn phần còn lại.

Nguoi Chelsea tiet lo bi quyet hoi sinh o mua nay hinh anh
Pedro tin rằng Chelsea đang là tập thể rất gắn bó

Những sự thay đổi về nhân sự, chiến thuật rồi sự tỏa sáng trở lại của các ngôi sao như Eden HazardDiego Costa được xem như lý do cho sự hồi sinh của Chelsea song Pedro tiết lộ lý do đơn giản hơn nhiều. “Trong sự nghiệp của mình, tôi đã làm việc với các HLV thực sự giỏi, như Pep Guardiola hay Vicente del Bosque”, anh nói với tờ Daily Telegraph. “Nhưng có một điều thực sự làm tôi ngạc nhiên về Conte là cách ông đưa đội bóng trở lại chiến thắng nhanh chóng.”

“Ông đặt niềm tin tuyệt đối vào tất cả các cầu thủ và sau đó chúng tôi bắt đầu chiến thắng ở các trận đấu. Mọi thứ giống như đã được xoay chuyển một cách nhanh chóng. Ban đầu từ những dấu hiệu tích cực, sự tin tưởng đã giúp chúng tôi vươn lên và tất cả mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Chúng tôi có rất nhiều niềm tin và nó thực sự hữu ích. Khi mọi người đều tin tưởng lẫn nhau đồng nghĩa với chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần tập thể. Khi có cơ hội, chúng tôi tận dụng nó và chơi với sự tự tin hơn.”

Tối nay, Chelsea sẽ ra sân thi đấu với Bournemouth tại vòng 18 Premier League trong bối cảnh thiếu đi hai trụ cột N'Golo Kante và Diego Costa. 3 điểm tối đa sẽ giúp họ lập kỷ lục CLB với chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Gary Cahill: Chelsea sẽ thắng Bournemouth và lập kỷ lục
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Gary Cahill khẳng định Chelsea sẽ đánh bại Bournemouth để thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X