Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea thừa nhận sẽ mất Hazard vào năm sau

Thứ Năm 27/09/2018 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard. Đó là nhận định của Cesc Fabregas dựa trên thực tế là hợp đồng của ngôi sao người Bỉ với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Tương lai Hazard bất định


Sau World Cup 2018, đích thân Eden Hazard tiết lộ muốn rời Chelsea để tìm kiếm một bến đỗ mới. Không thiếu những tên tuổi lớn ngỏ ý muốn có sự phục vụ của ngôi sao 27 tuổi bao gồm hai gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid.

Nhưng mấu chốt nằm ở việc Chelsea không đồng ý bán Hazard. Không thể tìm được người thay thế trong tình hình thị trường chuyển nhượng có phần điên đảo như hiện nay, The Blues đã giữ chân anh ở lại. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn chưa thể thuyết phục được Hazard nối dài hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2020.

Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard hình ảnh
Tương lai Hazard tại Chelsea là một dấu hỏi

Fabregas bi quan


Cesc Fabregas mới đưa ra nhận định Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, vào mùa hè năm sau khi ngôi sao này chỉ còn 1 năm hợp đồng, tình hình sẽ rất khác so với hiện tại.

“Đó là một quyết định dễ dàng, đặc biệt là ở thời điểm hiện tại. Trong thời điểm này, Hazard sẽ có giá bao nhiêu? Không nhiều đội trên thế giới có thể mua Eden Hazard. Cậu ấy vẫn còn 2 năm hợp đồng”, Fabregas nói với tờ Evening Stand.

Hazard va Fabregas

Fabregas lo Chelsea khó lòng giữ chân Eden Hazard


“Vào năm sau, khi Hazard còn 1 năm hợp đồng, đó sẽ là một câu chuyện khác. CLB sẽ khó khăn trong việc kiểm soát tương lai của cậu ấy. Đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất trên thế giới.”

Rạng sáng nay (27/9), Hazard đã tỏa sáng với siêu phẩm solo giúp Chelsea đánh bại Liverpool 2-1 ở cúp Liên đoàn. Fabregas chia sẻ về khoảnh khắc đó: “Tôi đã chứng kiến một số khoảnh khắc tuyệt vời của Hazard ở trên sân song bàn thắng vừa qua là đẹp nhất”, cầu thủ 31 tuổi nói thêm.

“Cậu ấy có tài năng và đang trong độ chín sự nghiệp. Cậu ấy biết khi nào cần phải chuyền bóng, khi nào nên đi bóng. Đã có nhiều sự hoàn thiện từ Hazard và giờ cậu ấy đang liên tục ghi bàn, những bàn thắng mang tính quyết định.”

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-2 Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19):



Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X