Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois thừa nhận Chelsea đang nhớ người cũ Matic

Thứ Năm 02/11/2017 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thibaut Courtois thừa nhận Chelsea đang nhớ Nemanja Matic nhất là khi đội bóng của anh phải vật lộn để đối phó với chấn thương ở hàng tiền vệ.


Rạng sáng thứ 4 vừa qua (1/11), Chelsea đã bị Roma đánh bại 3 bàn không gỡ tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Cuối tuần này, họ sẽ có thêm một chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn nữa tới sân Man United và vẫn chưa chắc chắn được rằng liệu trụ cột N'Golo Kante có thể trở lại sau 4 tuần điều trị chấn thương gân khoeo hay không.

Trong chuỗi trận Kante vắng mặt, khâu phòng ngự từ xa của Chelsea đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và nhận nhiều bàn thua đáng tiếc. Cuộc tiếp đón M.U vì thế gợi lên sự nuối tiếc cho các CĐV The Blues khi họ bán tiền vệ đánh chặn Nemanja Matic cho chính đối thủ cạnh tranh tại Premier League với giá 35 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Courtois thua nhan Chelsea dang nho nguoi cu Matic hinh anh
Matic ra đi là một mất mát của Chelsea

Trong khi Chelsea khốn khổ vì thiếu Matic thì M.U với sự chắc chắn của tiền vệ Serbia ở tuyến giữa lại đang có thành tích đầy khả quan với ngôi nhì bảng tại Premier League. Và trong một phát biểu mới đây, khi được hỏi về đồng đội cũ Matic, thủ môn Thibaut Courtois đã thẳng thắn chia sẻ:

“Chúng ta đều biết Matic là cầu thủ có khả năng, anh ấy đã mang lại cho chúng tôi sự cân bằng trong mùa giải trước”, tuyển thủ Bỉ nói. “Matic đã quyết định chuyển đến một đội khác, chúng tôi sẽ không sống lại quá khứ. Anh ấy quyết định việc ra đi trong khi hàng tiền vệ của chúng tôi vẫn là rất chất lượng với những cầu thủ giỏi.”

“Tôi không rõ chúng tôi có thực sự cần Matic hay không. Nhưng rõ ràng, nếu bạn nhìn vào việc đội bóng đã có 2 chấn thương ở hàng tiền vệ, bạn có thể nói chúng tôi nhớ anh ấy. Đó là một cầu thủ chất lượng và đang chơi tốt tại M.U.”

Chelsea tiếp tục bị chỉ trích vì bán Matic cho MU
Cựu danh thủ Phil Neville cùng người cũ Ray Wilkins đều tin rằng nhà ĐKVĐ nước Anh như đã tự sát khi đồng ý để tiền vệ trụ cột người Serbia ra đi đầu quân cho...

Tuy nhiên, Courtois cũng tỏ ra thông cảm với quyết định bán tiền vệ Matic của Chelsea. “Tôi nghĩ rằng nếu một cầu thủ thời nay muốn ra đi, họ sẽ có một ý chí mạnh mẽ để đến một bến đỗ mới. Rất khó cho bạn trong việc giữ chân và yêu cầu họ không được đi đâu”, người gác đền 25 tuổi nói. “Chúng tôi đã có các tân binh (Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater) và đó đều là những cầu thủ giỏi. Dĩ nhiên chúng tôi muốn có một kết quả tốt trước M.U chủ nhật này.”

“Mùa giải này, chúng tôi đã phải tham gia nhiều trận đấu hơn. Đó là sự khác biệt so với mùa trước và những chấn thương đã đến không đúng lúc. Chúng ta đều biết rõ tầm quan trọng của Kante, người có thể mang lại sự chắc chắn cho đội bóng. Nhưng không thể mạo hiểm khi anh ấy vẫn chưa cảm thấy sẵn sàng.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Matic trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X