Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea tiết lộ mục tiêu trong dịp lễ cuối năm

Thứ Hai 25/12/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marcos Alonso và Antonio Rudiger muốn Chelsea đứng dậy ngay sau cú sảy chân trước Everton.


Cuối tuần qua, dù áp đảo về thế trận nhưng CLB Chelsea chỉ có được trận hòa 0-0 trên sân Everton. Cộng thêm việc Manchester City đánh bại Bournemouth 4-0, khoảng cách giữa The Blues với ngôi đầu đã lên tới 16 điểm sau khi lượt đi kết thúc. Hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea thừa nhận đó là một kết quả rất đáng thất vọng và hối thúc các đồng đội thể hiện nhiều hơn trước Brighton trong ngày Boxing Day.

Nguoi Chelsea tiet lo muc tieu trong dip le cuoi nam hinh anh
Rudiger và Alonso trong trận hòa của Chelsea trước Everton

“Chúng tôi đã rất thiếu may mắn để giành chiến thắng sau khi kiểm soát hoàn toàn trận đấu và có rất nhiều cơ hội”, Alonso nói trên trang web chính thức của CLB. “Nhưng chúng tôi đã có 1 điểm và đó là điều rất đáng thất vọng. Chúng tôi biết rằng các trận đấu ngày một khó khăn hơn bởi họ luôn cố gắng bảo vệ khung thành của mình chu đáo hơn. Chúng tôi cần phải rút ra những kinh nghiệm.”

Đồng đội của Alonso tại Chelsea là Antonio Rudiger cũng cảm thấy tiếc nuối bởi trận hòa Everton nơi họ cầm bóng 68% và dứt điểm 25 lần. Nhưng bên cạnh đó, anh muốn The Blues thể hiện tinh thần vượt khó bằng những chiến thắng trước Brighton và Stoke trong dịp lễ cuối năm.

Sao Chelsea ngầm trách Conte sau trận hòa bạc nhược
Thủ môn Thibaut Courtois nhận thấy HLV người Ý dường như quá máy móc với “số 9 ảo” Eden Hazard và liên tục lãng quên một tiền đạo thực thụ như Michy Batshuayi.

“Tất nhiên, chúng tôi rất thất vọng vì nghĩ rằng mình là đội bóng tốt hơn và thực tế đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Nhưng sẽ có lúc bạn phải trải qua cảm giác như vậy. Bạn thậm chí có thể đá trên sân 3 giờ mà không thể ghi bàn”, trung vệ người Đức nói.

“Chúng tôi cần 3 điểm, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục tiến lên. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng không gặp may mắn. Mục tiêu chỉ có thể là 6 điểm, không phải dễ dàng nhưng đó là những gì chúng tôi hướng đến. Chúng tôi muốn có điểm tối đa ở 2 trận tới.”

22h ngày mai (26/12), Chelsea sẽ tiếp đón Brighton tại vòng 20 Premier League. 3 ngày sau, họ sẽ tiếp tục có một trận đấu nữa trên sân Stamford Bridge với Stoke City tại vòng 21.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X