Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gianfranco Zola: "Lukaku tới Inter Milan tốt cho tất cả"

Thứ Tư 24/07/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku tới Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sẽ tốt cho tất cả các bên, đó là lời khuyên từ người cũ Chelsea,Gianfranco Zola.

Zola khuyên Inter Milan mua bằng được Lukaku


Tương lai tiền đạo Romelu Lukaku đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 thất vọng khi phải ngồi dự bị cho Rashford, anh không muốn tiếp tục phải dạt cánh. Tiền đạo người Bỉ muốn cập bến Inter Milan, anh muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte.
 
Gianfranco Zola Romelu Lukaku tới Inter Milan tốt cho tất cả hình ảnh

Zola khuyên MU chiêu mộ Lukaku


Inter Milan đã bí mật đàm phán với Romelu Lukaku, họ đã đạt được những thỏa thuận với tiền đạo này từ cuối tháng 6. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giá chuyển nhượng với MU đang rất khó khăn. MU từ chối bán Romelu Lukaku cho Inter Milan, Quỷ đỏ đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 và 51 triệu bảng của đội bóng Italia.

Đội chủ sân Old Trafford muốn thu về đủ 75 triệu bảng từ ngôi sao của mình, đây đúng bằng số tiền họ bỏ ra để có cầu thủ người Bỉ cách đây 2 năm từ Everton. Inter Milan không đủ ngân sách để đáp ứng đòi hỏi từ phía MU, họ muốn dùng 45 triệu bảng cộng Ivan Perisic để hy vọng có được điều mình cần.

Nếu MU không đồng ý trao đổi người Inter Milan sẽ gửi thêm lời đề nghị trị giá 63 triệu bảng. Romelu Lukaku tới Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 sẽ tốt cho tất cả các bên, đó là lời khuyên từ người cũ Chelsea,Gianfranco Zola.

“Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, tôi tin cậu ấy sẽ bùng nổ nếu cập bến Inter Milan. Đây là thương vụ đáng để kỳ vọng, bởi vậy tôi hy vọng đội bóng của Italia sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Lukaku. Conte có nhiều kinh nghiệm, ông ấy sẽ biết cách phát huy tối đa khả năng của tiền đạo người Bỉ”.

“Lukaku đầy sức mạnh, cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Serie A. Hàng công của Inter Milan sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu có Lukaku trong đội hình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X