Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea đổ thừa cho trọng tài sau trận hòa thất vọng

Thứ Hai 07/03/2016 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink khẳng định thế cục trên sân Stamford Bridge đã khác đi hoàn toàn nếu trọng tài Matt Clattenburg thổi phạt penalty tình huống Oscar bị Marc Muniesa đẩy ngã trong vòng cấm địa.

Trong mùa giải đầy sóng gió này, Chelsea lại bất ngờ lập nên kỷ lục 12 trận Premier League bất bại liên tiếp. Tuy nhiên có thế nào, thầy trò Guus Hiddink cũng không thể cười nổi với cột mốc đáng nhớ này khi nó được đánh dấu bằng việc bị Stoke City cầm chân 1-1 ngay trên thánh địa Stamford Bridge. Đây là kết quả rất đáng tiếc, không chỉ bởi thời điểm đội khách gỡ hòa trong những phút cuối cùng mà còn chặn đứng đà phong độ hồi sinh của The Blues.

Nguoi Chelsea do thua cho trong tai sau tran hoa that vong hinh anh
Hiddink đổ lỗi cho trọng tài khiến Chelsea bị cầm hòa trên sân nhà

Cơ hội lội dòng nước ngược thần kỳ về top 4 dần khép lại (kém Man City 10 điểm và đá nhiều hơn 1 trận), hiển nhiên HLV Guus Hiddink không thể giấu nổi sự thất vọng và bực tức. Phỏng vấn sau trận Chelsea vs Stoke, Thầy Phù Thủy người Hà Lan thẳng thắn chỉ trích trọng tài Matt Clattenburg về quyết định sai lầm trên sân. Ông phát biểu:

“Tôi cho rằng trọng tài đã có phần xử ép Chelsea ở tình huống Oscar bị Marc Muniesa đẩy ngã trong vòng cấm. Đó rõ ràng là một quả penalty, nhưng rồi chẳng chuyện gì xảy ra hết. Quyết định này còn ảnh hưởng rất nhiều đến phần còn lại của trận đấu, nếu không muốn nói đã định đoạt kết quả chung cuộc. Stoke sau đó đã thi đấu mạnh dạn, tự tin hơn, họ liên tục ép sân và rồi có được bàn thắng gỡ hòa trong 10 phút cuối trận. Thật đáng thất vọng.”

Dẫn thêm lời Hiddink, ông cũng thừa nhận Chelsea không còn nhiều hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League, dù khẳng định sự tự hào khi vực dậy cả một tập thể đầy rẫy khủng hoảng từ tay Jose Mourinho. Giờ đây, mục tiêu thiết thực còn lại của The Blues chỉ là Champions League, nơi họ sẽ tiếp đón Paris Saint-Germain ở vòng 1/8 Champions League giữa tuần tới đây. Trong trận lượt đi trên đất Pháp, Chelsea đã phải nhận thất bại 1-2 trước đối thủ nhiều duyên nợ này.

Hightlight trận Chelsea 1-1 Stoke:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X