Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea chỉ ra vấn đề của Morata

Chủ Nhật 06/01/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù lập cú đúp trong trận đấu vừa qua tại cúp FA, nhưng Morata bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng và thường xuyên có những pha xử lý vụng về.


Morata cần cải thiện tâm lý
 

Mất tích trong những trận đấu vừa qua tại giải Ngoại hạng, cuộc chạm trán với Nottingham tại cúp FA để chân sút 60 triệu bảng trở lại. Và thực tế, anh đã làm tốt công việc của mình, lập cú đúp giúp Chelsea tiến vào vòng tiếp theo.
 
Chia sẻ về cầu thủ sinh năm 1992, trợ lý HLV Cudicini cho biết: “Alvaro đã có những đóng góp tốt trong trận đấu này. Thật vui khi chứng kiến cậu ấy ghi được 2 bàn thắng, và hy vọng Alvaro sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt hơn trong thời gian tới. Bàn thắng giúp ích rất nhiều cho sự tự tin.”

Người Chelsea tiết lộ Morata bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng hình ảnh

Morata bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng và suy giảm phong độ


“Chúng tôi cần Alvaro có sự thoải mái trong tâm trí. Phải có tinh thần tốt, bạn mới thi đấu hay được. Trước đó, trợ lý Zola đã đề cập chúng tôi cần một tiền đạo, sau khi hàng công không ghi quá nhiều bàn. Điều này thật khó khăn với Alvaro, nhưng cậu ấy đã rất chăm chỉ trong những buổi tập. Tất cả đều biết sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ trở lại và ghi bàn.”

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có những phẩm chất tốt. Hy vọng Alvaro sẽ tự tin trong thời gian tới, tiếp tục ghi bàn cho đội nhà. Mỗi một cầu thủ đều có những vấn đề khác nhau, một số bị ảnh hưởng tâm lý nhiều hơn những người khác. Nhưng bỏ qua những lời chỉ trích, Alvaro rất chăm chỉ và muốn cải thiện bản thân mình” – Cudicini chia sẻ tiền đạo Morata bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng.

Tổng hợp Chelsea vs Nottingham

VIDEO: Ngỡ ngàng với pha bỏ lỡ ở khoảng cách 2m của Morata
Mặc dù góp công lớn giúp Chelsea vượt qua vòng 3 FA Cup, nhưng tình huống Morata bỏ lỡ cơ hội khiến các CĐV The Blues cũng phải bật cười.
Morata nhắn Fabregas: Tôi sẽ nhớ bạn lắm đấy
Alvaro Morata chia tay Cesc Fabregas, cầu thủ người TBN đã dành cho F4 những lời động viên, anh cũng khẳng định rất nhớ tiền vệ 31 tuổi.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X