Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Chelsea bất phục, tin mình xứng đáng thắng hơn Liverpool

Thứ Hai 23/09/2019 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Frank Lampard và hậu vệ đội trưởng Cesar Azpilicueta sau trận thua Chelsea 1-2 Liverpool ngay trên sân nhà ở vòng 6 Premier League 2019/20.

Bị đánh giá thấp hơn Liverpool nhưng Chelsea đã chơi một trận đấu ngang ngửa với đối thủ. Tuy nhiên, đẳng cấp và bản lĩnh là thứ rõ ràng còn thiếu ở các học trò trẻ tuổi của tân HLV Frank Lampard, chưa kể sự kém may mắn khi bị VAR khước từ bàn thắng gỡ hòa của Cesar Azpilicueta vì lỗi việt vị trước đó của Mason Moutinho.

Thất thủ với tỷ số chung cuộc 1-2, The Blues tiếp tục nối dài chuỗi trận không biết mùi chiến thắng ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Tuy nhiên phát biểu sau màn đại chiến Big Six, thầy trò Frank Lampard vẫn nhìn nhận tích cực về trận thua này, thậm chí mạnh miệng khẳng định chính họ mới là những người chơi hay hơn các vị khách The Kop.

Chelsea 1-2 Liverpool Thầy trò HLV Frank Lampard bất phục thất bại hình ảnh
Chelsea 1-2 Liverpool

Frank Lampard

“Xét về màn trình diễn thì chính chúng tôi mới là những người chơi tốt hơn, từ năng lượng đến tinh thần. Đó là lý do vì sao các khán giả vẫn vỗ tay tán thưởng, động viên chúng tôi sau khi trận đấu kết thúc. Đây chắc chắn sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục tiến lên trong thời gian tới.”

“Chúng tôi cũng đã kém may mắn khi bàn thắng gỡ hòa không được công nhận bởi cục diện sẽ rất khác đi sau đó. Đúng là Mason Mount đã việt vị một chút nhưng vậy cũng đủ rồi, chúng tôi không thể phàn nàn và đành lòng chấp nhận quyết định của trọng tài cũng như VAR.”

HLV Lampard sau tran
Chelsea 1-2 Liverpool

“Điều đáng nói là cảm giác hụt hẫng và thất vọng khi chúng tôi đã ăn mừng bàn thắng rồi lại bị tước bỏ đi sau đó. Bầu không khí đã thay đổi đột ngột từ dưới sân bóng lên trên các khán đài, tất nhiên theo chiều hướng tiêu cực. Trong khi đó, đối thủ bỗng có được cú hích tinh thần để nhân đôi cách biệt sau đó không lâu. Chúng tôi xứng đáng gỡ hòa ở tình huống đấy, thật đáng tiếc.”

“Đúng vậy, chúng tôi đã thua và vẫn chưa thể giành chiến thắng trên sân nhà trong mùa giải này, tuy nhiên chúng tôi vẫn rất lạc quan tích cực và quyết tâm thay đổi chuyện sớm muộn này.”

– Cựu tiền vệ huyền thoại người Anh cùng các học trò sẽ có cơ hội rửa mặt ngay trong tuần sau, với thêm hai màn tiếp đón Grimsby Town và Brighton lần lượt ở vòng 3 League Cup và vòng 7 Premier League.

Cesar Azpilicueta

Azpilicueta bi VAR tu choi ban thang
Chelsea 1-2 Liverpool

“Chúng tôi càng thất vọng hơn nữa với kết quả này khi biết rằng mình đã chơi một trận đấu hay, thậm chí hơn cả đối thủ và đã có không ít thời điểm thực sự hành hạ khổ sở hàng phòng ngự đối phương. Ngay cả khi bị dẫn trước hai bàn, tinh thần toàn đội vẫn không hề suy sụp và càng tiến lên mạnh mẽ hơn với cả động lực thúc đẩy từ các CĐV nhà, nhưng chỉ là chúng tôi rất kém may mắn mà thôi.”

“Tôi đã ghi một bàn thắng, đã ăn mừng chán chê và rồi không được công nhận. Thật buồn nhưng đó là VAR và sự công bằng, chúng tôi cần phải chấp nhận và làm quen với cuộc chơi mới này thôi. Tất nhiên nếu tỷ số được quân bình 1-1 thì mọi chuyện đã rất khác, nhưng rồi tình huống đó đã gián tiếp dẫn đến bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đối thủ.”

Thong so tran dau Chelsea 1-2 Liverpool
Thông số trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool

Thống kê sau trận Chelsea 1-2 Liverpool: Đáng buồn The Blues!
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 1-2 Liverpool vòng 6 Premier League mùa giải 2019-20.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X