Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Người cần chứng minh năng lực là Erik ten Hag chứ không phải Ronaldo

Thứ Sáu 21/10/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo bị chỉ trích vì bỏ vào đường hầm khi trận đấu giữa MU và Tottenham vẫn đang diễn ra, chị gái của CR7 đã lên tiếng bênh vực em trai.

Trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà, HLV Erik ten Hag đã để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị, ông sử dụng Marcus Rashford ở vị trí tiền đạo cắm. Phút 89, khi MU đang dẫn trước 2-0, những hình ảnh cho thấy cầu thủ sinh năm 1985 đã đi thẳng vào đường hầm.

Việc Ronaldo đi vào đường hầm khi mà trận đấu đang diễn ra khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Chị gái Ronaldo, Elma Aveiro đã lên tiếng dằn mặt Ten Hag và MU. Aveiro đăng lại bài viết có nội dung "Cristiano không cần chứng minh bất cứ điều gì" lên trang Instagram cá nhân.

Ronaldo dang gap ap luc lon o MU

Ronaldo đang gặp áp lực lớn ở MU

Cô viết: “Người cần phải chứng minh năng lực trong bóng đá là Erik ten Hag. Ông ấy phải thực hiện lời nói của mình. Nếu ông ấy sở hữu Ronaldo trong đội hình, Ten Hag phải trao cơ hội cho nó. Hãy xem điều gì xảy ra ở trận đấu với Chelsea sắp tới".

MU đã đưa ra án phạt với Ronaldo. Cụ thể, siêu sao 37 tuổi sẽ bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà trước Chelsea vào cuối tuần này. Ronaldo sau đó cũng đã lên tiếng chia sẻ về hành động của mình. Anh khẳng định sẽ tập trung vào tập luyện, và sớm trở lại đội hình của MU.

Hiện tương lai Ronaldo cũng được quan tâm rất nhiều. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ người Bồ quyết tâm rời MU vào tháng 1 năm 2023. Người đại diện hiện đang tìm bến đỗ mới cho CR7. Một vài đội bóng ở MLS được cho là sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo, Chelsea cũng được đồn đoán có thể gây sốc với Ronaldo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X