Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người buồn nhất khi Graham Potter tới Chelsea

Chủ Nhật 11/09/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, tiền vệ Billy Gilmour tỏ ra thất vọng trước việc Graham Potter chuyển đến Chelsea chỉ vài ngày sau khi anh gia nhập Brighton.

Hè năm nay, Billy Gilmour là một trong những tân binh của Brighton. Ngôi sao 21 tuổi đã quyết định rời Chelsea để cập bến Brighton với một bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng. Nói về Gilmour, HLV Graham Potter của Brighton cho biết:

Billy Gilmour toi Brighton theo tieng goi cua Graham Potter

Billy Gilmour tới Brighton theo tiếng gọi của Graham Potter

“Billy là một cầu thủ có kinh nghiệm, cậu ấy đã chơi ở Premier League và Champions League, cậu ấy cũng xuất hiện trong đội hình Scotland ở Euro năm ngoái. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi có thêm một lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ. Chúng tôi thực sự phấn khích trước tiềm năng của cậu ấy”.

“Bây giờ cậu ấy cần một chút thời gian để làm quen với môi trường mới, chắc chắn chúng tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy hòa nhập nhanh nhất có thể. Chúng tôi rất nóng lòng được làm việc với cậu ấy”.

Billy Gilmour đã có màn ra mắt đội bóng mới khi vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 5-2 của đội chủ sân Falmer trước Leicester. Chỉ vài ngày sau khi Billy Gilmour tới Brighton, HLV của họ Graham Potter đã quyết định ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, thay thế Thomas Tuchel vừa bị sa thải. Và quyết định này của ông thầy 47 tuổi khiến tiền vệ người Scotland cảm thấy thất vọng. 

Gilmour đã nói với bạn bè rằng lý do duy nhất anh chọn gia nhập Brighton là vì cách chơi của Potter, bây giờ anh có thể đang hối hận với quyết định rời Stamford Bridge của mình. Chính Thomas Tuchel là người khuyên Gilmour nên cân nhắc những lựa chọn, bởi ở lại anh sẽ có rất ít cơ hội thể hiện mình ở đội 1. 

Trước đó Romelu Lukaku và Callum Hudson-Odoi rời Chelsea theo dạng cho mượn, trong khi đó Timo Werner được bán đứt cho RB Leipzig. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X