Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bournemouth tiết lộ điểm yếu khiến Chelsea thất bại

Thứ Năm 01/02/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Callum Wilson khẳng định Bournemouth đã tập trung khoét thẳng vào điểm yếu Gary Cahill và chiến thuật này đã đem về thắng lợi 3-0 chung cuộc cho The Cherries.
Nguoi Bournemouth tiet lo diem yeu khien Chelsea that bai hinh anh
Wilson khẳng định Bournemouth đã nhắm vào điểm yếu Gary Cahill của Chelsea

Nhà ĐKVĐ Chelsea đã bị Bournemouth đánh bại một cách vô cùng thuyết phục ngay tại sân nhà Stamford Bridge. 3 bàn thắng của Wilson, Stanislas và Ake trong hiệp hai giúp đội khách giành trọn 3 điểm chung cuộc.

Chelsea đã phải trả giá vì tổ chức phòng ngự quá tệ. Sau trận đấu, tiền đạo Callum Wilson có tiết lộ rằng kế hoạch của Bournemouth là khoan vào vị trí của Cahill trong hàng phòng ngự 3 người bên phía The Blues.
Những thống kê đáng nhớ sau trận Chelsea 0-3 Bournemouth
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Chelsea 0-3 Bournemouth tại vòng 25 Premier League mùa giải 2017/18.

“Chúng tôi đã làm việc rất nhiều để có được chiến thuật ngày hôm nay. Tất cả những gì chúng tôi làm đều chính xác và điều đó tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời.

“Chúng tôi biết rằng Chelsea có những điểm yếu trong hàng phòng ngự. Vậy nên chúng tôi tập trung hẳn vào một phía ở hàng thủ của họ. Tất cả chúng tôi đều đã chơi tốt và có một ngày làm việc hoàn hảo. Chúng tôi đã bất bại trong 6 trận đấu và rất muốn tiếp tục nối dài chuỗi trận này hơn nữa”.

Gary Cahill là một trong những cái tên chơi tệ nhất bên phía Chelsea ở trận đấu vừa qua. Ngôi sao người Anh liên tục để mất vị trí và tỏ rõ sự thiếu chắc chắn khi phải đảm nhiệm vai trò trung tâm trong hàng hậu vệ 3 người. Cahill cũng bất lực trong việc hô hào các đồng đội và không thể chỉ huy được hàng phòng ngự mất phương hướng.

Bakayoko cũng là một cầu thủ phải chịu trách nhiệm chính cho trận thua tệ bạc của The Blues. Tiền vệ người Pháp liên tục để mất quyền kiểm soát bóng của Chelsea và được xem là người kiến tạo nên thất bại mới nhất của đội bóng thành London. Vẫn chưa rõ bao giờ chuỗi trận thất vọng của Bakayoko trong màu áo Chelsea mới dừng lại.

Ở mặt trận tấn công, The Blues tỏ rõ sự yếu ớt khi thiếu một tiền đạo chủ lực. Đây cũng là bộ mặt quen thuộc của đội bóng thành London khi Hazard buộc phải di chuyển rộng và bị đối phương tập trung chăm sóc kỹ lưỡng.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X