Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Bỉ mang tin vui đến cho Man Utd

Thứ Ba 10/10/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Martinez xác nhận tiền đạo Romelu Lukaku đã hoàn toàn khỏe mạnh trở lại để có thể tập luyện cùng các đồng đội.

Hai ngôi sao của Man Utd rủ nhau dính “virus FIFA” khi cùng được triệu tập lên đội tuyển Bỉ. Nếu Marouane Fellaini đã gặp chấn thương không nhẹ và buộc anh phải nghỉ thi đấu 2-3 tuần, đồng nghĩa khả năng gần như sẽ bỏ lỡ trận derby nước Anh cuối tuần này, Quỷ Đỏ dù sao cũng được an ủi khi nghe ngóng tình hình của Romelu Lukaku.

Nguoi Bi mang tin vui den cho Man Utd hinh anh
Chấn thương mắt cá của Lukaku đang tiến triển tốt để giúp anh kịp thời trở lại trận đại chiến Liverpool vs MU

Có vẻ như cái mắt cá chân của tiền đạo 24 tuổi không phải vấn đề nghiêm trọng gì và như Roberto Martinez đã lên tiếng xác nhận, ông chưa để học trò của mình trở lại tập luyện cùng các đồng đội chủ yếu để đảm bảo thể trạng lành lặn 100% cho anh. Giờ thì mọi chuyện đã ổn thỏa theo phát biểu của cựu HLV Everton:

“Romelu không được điền tên thi đấu và phải tập luyện một mình trước đó vì cậu ấy chưa đạt thể trạng 100%. Quá trình hồi phục của Romelu rất khả quan nhờ nỗ lực của cậu ấy, nhưng chúng tôi vẫn phải cẩn trọng. Cậu ấy giờ đã hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng cho buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển. Bên cạnh đó, Jose Mourinho cũng vẫn chưa liên lạc gì với tôi hết.”

Bỉ đã chính thức giành quyền tham dự World Cup 2018 nên trận đấu cuối cùng gặp Đảo Síp ở vòng loại chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục, đồng nghĩa sự phục vụ của Lukaku là không cần thiết. Có lẽ Martinez cũng sẽ nghĩ cho người đồng nghiệp Mourinho khi Man Utd không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này. Hơn lúc nào hết, Quỷ Đỏ cần chủ lực đang đạt phong độ cao của mình ở Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X